BLUE SERUM EYE – HÓA XANH CHO ĐÔI MẮT

Tiếp nối dòng sản phẩm dưỡng chống lão hóa cho da, Chanel tiếp tục mở rộng nghiên cứu và phát triển thế hệ sản phẩm mới dành riêng cho vùng mắt, với tên gọi Blue Serum Eye

Với tên gọi Blue Serum Eye, siêu phẩm dưỡng chuyên sâu thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt ngay đầu năm 2018 này.

HÓA XANH CHO ĐÔI MẮT

Có một sự thật ai cũng biết, mắt là một trong những khu vực lão hoa nhanh nhất bởi cấu tạo các mô ở xung quanh mắt thường rất mỏng manh. Dưới sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khi độ ẩm cần thiết mất đi cũng là lúc dấu hiệu lão hoá sớm được hình thành. Nếp nhăn, bọng mắt và mí chảy xệ là cơn ác mộng của phái đẹp. Không đơn giản chỉ mang tính thẩm mỹ, điều này còn ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống của bạn. Hiểu rõ điều này, các nghiên cứu của Chanel tập trung  tuyển chọn những thành phần cung cấp ẩm phòng ngừa quá trình hình thành quầng thâm và bọng mắt khi kết hợp cùng ba loài thực vật đượcl tuyển lựa kỹ càng từ những vùng đất xanh trường thọ lừng danh thế giới,  bao gồm: hạt cà-phê xanh vùng Costa Rican, trái olive của Sardinia và cây nhũ hương của Hy Lạp.

Không chỉ kế thừa nguồn nguyên liệu chất lượng cao và những thành phần ưu tú từ Blue Serum, quy trình chiết xuất dòng sản phẩm Blue Serum Eye được Chanel biến đổi trở thành hoạt chất siêu dưỡng thanh khiết nhưng không kém phần mạnh mẽ.

BẬT MÍ VỀ DÒNG KEM MẮT BLUE SERUM EYE

Giống với Blue Serum, siêu dưỡng mắt Blue Serum Eye ra đời với sứ mệnh chung tạo ra những gì tốt đẹp nhất cho nhu cầu thiết yếu của mọi phụ nữ. Các hoạt chất được tinh chế riêng chống lại tình trạng sụp mí và ngăn chặn hình thành quầng thâm, song song với dưỡng ẩm chuyên sâu đem lại sự căng mịn và sức sống mới cho đôi mắt. Với kết cấu riêng đặc trị cho vùng quanh mắt, chất kem mỏng, dễ thẩm thấu tạo cảm giác các dưỡng chất được hấp thụ ngay lập tức trên da. Không chỉ mang lại sự dễ chịu và sảng khoái, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt chỉ sau một lần dưỡng.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua