Her World Young Woman Achiever 2016: Đề cử hạng mục Health & Beauty (Beauty)

Cùng gặp gỡ những đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt được vinh danh tại Her World Young Woman Achiever 2016

PHẠM HƯƠNG – PHẠM THỊ HƯƠNG
Facebook: huongbee.pham

pham huong

Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được đánh giá là mang nét đẹp hiện đại, khác với những gương mặt đã được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp trước đó. Cuối năm 2015, Phạm Hương đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 tại Las Vegas, Mỹ. Các hoạt động của cô trong cuộc thi đã được truyền thông và dư luận Việt Nam đặc biệt chú ý. Với khuôn mặt mang nét đẹp hiện đại, thần thái tự tin, Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Dù không giành được bất kỳ giải thưởng nào nhưng Phạm Hương vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Sau cuộc thi, phong cách trang điểm của Phạm Hương đã trở thành chủ đề của nhiều bài viết sắc đẹp, cô cũng chính là người lăng xê kiểu trang điểm sắc sảo và mốt son đỏ rực rỡ.

TRANG KHIẾU – KHIẾU THỊ HUYỀN TRANG
Facebook: khieuhuyentrang

Trang Khieu 1

Sau khi trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên của Việt Nam, Trang Khiếu đã nhanh chóng học hỏi để chinh phục đấu trường thời trang thế giới. Ngoài ngoại hình và bước đi catwalk chuẩn, không thể phủ nhận rằng nét mặt đậm chất Á Đông của Trang Khiếu cũng chính là yếu tố giúp cô lọt vào mắt xanh của các nhà mốt lớn. Cô cũng là minh chứng cho việc không cần sở hữu số đo ba vòng lớn thì mới là hình mẫu của sắc đẹp. Năm 2015 vừa qua, Trang Khiếu không chỉ xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới mà còn xuất hiện liên tục trên lookbook của các thương hiệu nước ngoài như Hydrogen, Kor@ Kor… cũng như đắt show chụp hình cho các tạp chí danh tiếng. Trang Khiếu được vinh danh Ngôi sao người mẫu châu Á 2015 tại Hàn Quốc.

LAN KHUÊ – TRẦN NGỌC LAN KHUÊ
Facebook: khue.tran.4192

lan khue

Với gương mặt góc cạnh, Lan Khuê không phải là cô gái mang nét đẹp theo tiêu chuẩn của người Việt Nam. Thế nhưng, chính điều đó đã giúp Lan Khuê được đánh giá cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2015, Lan Khuê trở thành đại diện Việt Nam tham gia chung kết hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 tổ chức tại Trung Quốc và lọt vào top 11 Hoa hậu thế giới. Dù chưa thể lọt vào Top 5 nhưng Lan Khuê cũng đã khiến nhan sắc Việt tự hào vì lần đầu tiên lọt vào top 11 trong cuộc thi này. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam ở đấu trường Miss World. Sự cố gắng và bản lĩnh của người đẹp giúp cô trở thành người chiến thắng trong mắt người hâm mộ Việt.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua