JOLIE NGUYỄN – MÀU TRUNG TÍNH KHÔNG NHÀM CHÁN

Thích sử dụng các gam màu trung tính hồng, xám, đen, nâu và beige, nhưng Jolie Nguyễn vẫn sở hữu những bộ cánh cuốn hút nhờ vào cách phối đồ tinh tế

 

MY STYLE

  • Trang phục yêu thích: Những món đồ hợp xu hướng nhưng vẫn phải trẻ trung, và phù hợp với phong cách cá nhân hiện đại của Jolie.
  • Trong tủ quần áo: Là những món đồ có thể mặc được nhiều phong cách khác nhau.
  • Bí quyết của tôi là: Luôn chọn trang phục vừa vặn và tôn dáng.

MY CHOICE

  • Chất liệu: Hiện tại những chất liệu mang cảm hứng từ quá khứ như da, da lộn, dệt kim đang chiếm ưu thế trong phong cách của Jolie.
  • Makeup: Phong cách trang điểm gợi cảm với môi màu nude và đôi mắt sâu hút đang là phong cách mà Jolie yêu thích.
  • Hair: Jolie thích mái tóc cột cao để lộ gương mặt sáng, hoặc thả tóc xoăn nhẹ phù hợp với từng loại trang phục hàng ngày.

CHẤT LIỆU LÔNG

20180112 jolie hinh03

Sự kết hợp tuyệt vời của những xu hướng mới nhất: Millennial pink và lông thú. Cô nàng không quên diện đôi hoa tai ton sur ton cùng màu sắc và chất liệu với trang phục.

CHÂN VÁY TẦNG

20180112 jolie hinh02

Một cách biến tấu tinh tế khác của màu trung tính. Jolie trông như quý cô công sở kiêu kỳ với váy tầng màu beige cùng áo trắng rũ, và giày gladiator cao gót.

CHÂN VÁY CA RÔ BÈO NHÚN

20180112 jolie hinh01

Chân váy midi bèo nhún cùng họa tiết vải ca rô đang là cơn sốt trong phong cách của các fashionista. Jolie đã khéo léo phối áo dệt kim trắng cùng váy kẻ đối màu để làm nổi bật điểm nhấn ca rô và nhún bèo.

GIÀY BỐT CAO

Váy ngắn và giày bốt cao tới đầu gối chính là “vũ khí” ăn gian chiều cao của phái đẹp. Bí quyết phối màu của Jolie đó là sử dụng tông màu nâu đất với độ đậm nhạt khác nhau.

20180112 jolie hinh05

CHẤT LIỆU DA

Sự trở lại của chất liệu da khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên, kể cả Jolie Nguyễn. Chiếc chân váy midi da màu xanh spruce biến cô nàng thành một fashionista sành điệu trên phố.

20180112 jolie hinh04

ẢNH: HAINGUYEN STUDIO.

STYLIST: HOÀNG KU TEAM.

MAKEUP: HIWON.

TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN: A MON AVIS, CHRISTIAN LOUBOUTIN, CASADEI.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua