Lý Quí Khánh: Nhà thiết kế của các ngôi sao

Giới nghệ sỹ và cả công chúng chẳng còn xa lạ với Lý Quí Khánh – nhà thiết kế thời trang trẻ nổi tiếng của Việt Nam

Cái tên Lý Quí Khánh đã quá nổi tiếng trong giới thời trang Việt. Không chỉ là nhà thiết kế cho các ngôi sao hạng nhất của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Diễm My… anh còn thiết kế nhiều bộ sưu tập tham gia trình diễn hàng năm tại các sàn diễn thời gian uy tín trong nước và quốc tế. Lý Quí Khánh cũng chính là chủ nhân của mẫu thiết kế trang phục được người mẫu Lan Khuê mặc và giành chiến thắng giải World Designer tại Hoa hậu Thế Giới năm 2015.

IMG_0517

Tài năng của anh chàng sinh năm 1988 này đã được ghi dấu ấn bằng một loạt giải thưởng đình đám trong giới thiết kế. Lý Quí Khánh có những bộ sưu tập được chọn trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York, nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn và báo giới New York đánh giá cao.

IMG_1939

Không lâu nữa, nhà thiết kế Lý Quí Khánh sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang mang đậm cảm hứng Ấn Độ. Anh nảy ra ý tưởng này từ chuyến đi đến Ấn Độ vào tháng 10 vừa qua. Lý Quí Khánh còn muốn bộ sưu tập sắp trình làng giới thời trang trong tháng 1 tới sẽ có một dấu nét đâu đó của đất nước có nền văn hoá đặc trưng này. Đây cũng là dự án thời trang đầu tiên khởi động năm 2019 với những điều bất ngờ từ nhà thiết kế trẻ.

IMG_6887

Bình chọn cho Lý Quí Khánh tại https://goo.gl/forms/OacYWj7X2RU2DGE73

Đừng bỏ qua