Chloé “thay máu” để thực hiện chiến dịch quảng cáo Xuân hè 2016

Với một đội ngũ làm việc mới, giám đốc sáng tạo của Chloé đã mang đến một bộ hình tuyệt đẹp cho chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2016 này

Clare Waight Keller, Giám đốc sáng tạo của Chloé đã quyết định “thay máu” toàn bộ ê-kip thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch Xuân Hè 2016. Thay thế cho Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin,  hai nhiếp ảnh gia đã cộng tác với Chloé vài mùa gần đây là Theo Wenner. Theo Wenner không phải ai xa lạ mà chính là con trai của Jann. Bộ ảnh được thực hiện tại thành phố Buenos Aires, Argentina.

 

A visual from the Chloe spring '16 ad campaign.

Bộ ảnh tuyệt đẹp chụp dưới nắng ánh nắng mặt trời Mỹ Latin

Bên cạnh đó, Keller cũng chọn bốn gương mặt mới trong bộ ảnh này gồm Antonina Petkovic, Ilvie Wittek, Céline Bouly và Ari Westphal. Mùa Thu Đông 2015 là Anja Rubik và Julia Stegner.

Waight Keller cho biết anh rất háo hức khi thực hiện chiến dịch này vì muốn tạo nên một đội ngũ mới cũng như nguồn năng lượng mới mẻ thông qua kiểu tóc, trang điểm và ánh sáng. Waight Keller tâm sự: “Đây là nhiếp ảnh gia (Theo Wenner) tôi đã từng có dịp cộng tác vài lần trước đây và tôi thực sự đánh giá cao sự khỏe khoắn và cách nhìn mới mẻ của anh ấy cũng như cách anh ấy tương tác khi làm việc”.

A visual from the Chloe spring '16 ad campaign.

Bộ ảnh được thực hiện trên một con phố bình thường

chloe-ss16-ad-05
A visual from the Chloe spring '16 ad campaign.

Bốn cô gái trẻ mang đến tinh thần tự do và phóng khoáng

Nói về lý do chọn một con phố bình thường ở Buenos Aires để thực hiện bộ ảnh, Keller cho biết vì anh muốn có một cái nhìn mới mẻ cho thương hiệu. Bốn cô gái trẻ đã thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng của Chloé trong mùa này. 

A visual from the Chloe spring '16 ad campaign.

 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua