5 bộ cánh hút mắt của MC Huyền Ny ở Vietnam Designer Fashion Week

Ở sự kiện thời trang đình đám vào dịp cuối năm, MC Huyền Ny không chỉ gây ấn tượng với cách dẫn dắt chương trình hóm hỉnh mà còn ở cùng phong cách thời trang đẳng cấp sành điệu

Vietnam Designer Fashion Week đã khép lại, ngoài những bộ sưu tập vừa trình làng của các nhà thiết kế như Anna Võ, Đỗ Mạnh Cường, Li Lam, Hà Linh Thư… phong cách thời trang của các mỹ nhân, khách mời tham dự đã giúp sự kiện này có thêm nhiều màu sắc. Nổi bật trong số đó là MC Huyền Ny, người đẹp có tiếng có gu ăn mặc và luôn biến hóa mỗi khi xuất hiện.

Đảm nhận vai trò MC, bà mẹ ba còn này góp mặt xuyên suốt các hoạt động trong khuôn khổ VDFW.  Để phù hợp với không khí của chương trình, mỗi khi xuất hiện, Huyền Ny lại có những lựa chọn thông minh, kết hợp những thiết kế của cả trong nước và quốc tế như Cushine et Ochs, Emilio Pucci, Lavin, Andrian Anh Tuấn và Lâm Gia Khang để tạo ra cá tính thời trang riêng của mình.

Ở ngày khai mạc, Huyền Ny nổi bật trên thảm đỏ với chiếc áo phom suông kín đáo của Lavin, toát lên khí chất quyền lực Á Đông một cách nền nã trên thảm đỏ.

mc huyen ny Vietnam Designer Fashion Week 2016 6

Huyền Ny trong thiết kế của Lanvin

Chỉ vài phút sau, người đẹp lại chinh phục các tín đồ thời trang khi xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc đầm đen của Lâm Gia Khang, mang đến vẻ đẹp uyển chuyển huyền bí.

mc huyen ny Vietnam Designer Fashion Week 2016 5

Nữ MC trên sàn diễn của Lâm Gia Khang

Mức độ “chịu chơi” của MC Huyền Ny trong công cuộc theo đuổi cái đẹp, phong cách tinh tế được thể hiện rõ nét trong ngày thứ hai của Vietnam Designer Fashion Week. Cô khởi đầu với bộ jumpsuit của nhãn hiệu Cushine et Ochs, trang phục này từng được Diane Kruger (nữ diễn viên phim Troy) trong sự kiện Venice Film Festival 2015. Kết hợp kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu và màu son đỏ tươi, MC của chương trình thu hút ống kính truyền thông không kém vedette của các show diễn.

mc huyen ny Vietnam Designer Fashion Week 2016 8

Cô biến hóa phong cách với bộ jumpsuit Cushine et Ochs

Không chỉ dừng lại ở đó, vài phút sau khi cầm micro giới thiệu chương trình, Huyền Ny còn gây choáng với chiếc đầm trị giá  4200 USD của Emilio Pucci.

mc huyen ny Vietnam Designer Fashion Week 2016 3

Chiếc đầm Emilio Pucci trị giá 4200 USD

Yếu tố giúp Huyền Ny thường xuyên lọt vào danh sách các mỹ nhân mặc đẹp còn ở điểm cô luôn chọn trang phục phù hợp với không gian xuất hiện. Như ở ngày cuối, hình ảnh của người đẹp chuyển sang một cung bậc khác, từ gợi cảm sành điệu sang trong trẻo, lãng mạn với chiếc đầm ren trắng của Adrian Anh Tuấn.

mc huyen ny Vietnam Designer Fashion Week 2016 10

MC Huyền Ny nền nã với đầm ren trắng của Adrian Anh Tuấn

Gây ấn tượng ở phần nhìn, Huyền Ny còn tạo được thiện cảm tốt khi khi giữ vị trí MC. Cô đã chứng minh khả năng ứng biến linh hoạt, cách dẫn vô cùng hóm hỉnh, đặc biệt là khả năng ngôn ngữ Anh – Việt lưu loát. Người đẹp 8x còn đại diện cho hình mẫu phụ nữ tiêu biểu với một gia đình hạnh phúc, trình độ học vấn cao trong ngành y, phong cách sành điệu và một tinh thần lạc quan. Với hơn 100 ngàn lượt theo dõi trên Facebook, Huyền Ny hiện đang là facebooker nổi tiếng chia sẻ những bí quyết làm đẹp, giữ dáng giữ da được yêu thích.

Đừng bỏ qua