Trắc nghiệm: Khám phá hình mẫu người phụ nữ trong mơ qua màu đỏ

Không chỉ là gam màu có khả năng gây ấn tượng với người đối diện, màu đỏ còn tiết lộ nhiều điều về tâm lý cũng như hình mẫu người phụ nữ trong mơ của bạn

Mỗi khi bạn nhìn thấy màu đỏ, dù là đỏ thắm của hoa hồng hay đỏ tươi của củ cải đường, chúng đều có ảnh hưởng nhất định đến cảm xúc của bạn. Các thí nghiệm khoa học đã cho thấy, nhóm người ở trong căn phòng màu đỏ sẽ trở nên đam mê, xông xáo và dễ bị kích thích hơn nhóm người ở căn phòng có tông màu lặng (là các màu pha trộn nhiều màu xám và có tông màu thấp).

Hãy tưởng tượng trước mặt bạn là ba người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ. Điểm chung của họ là đều chọn tông đỏ để tạo vẻ nổi bật cho bề ngoài. Bạn sẽ ấn tượng với ai nhất trong số ba người phụ nữ sau đây:

1. Người sơn móng tay đỏ
2. Người thoa son môi màu đỏ
3. Người nhuộm tóc đỏ

son-mong

Giải đáp:

Trong một số trường hợp, khi nhìn thấy màu đỏ, bạn có thể có phản ứng giống nhau. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khác biệt trong tâm lý mỗi người. Trong thời trang, tùy vào cách phối, màu đỏ sẽ khiến người tiếp xúc có những cảm nhận khác nhau.

Câu trả lời của bạn về ba người phụ nữ với cách diện màu đỏ rất riêng cho thấy trong tiềm thức của bạn, đâu là kiểu người bạn xem là bạn, đâu là kẻ khiến bạn phải dè chừng. Tùy thuộc vào việc người làm trắc nghiệm là nam hay nữ sẽ cho ra kết quả khác nhau. Bây giờ, bạn hãy khám phá mình qua đáp án bên cạnh.

Nếu bạn là nữ

1. NGƯỜI SƠN MÓNG TAY ĐỎ: được xem như một mối đe dọa của bạn. Họ đại diện cho kiểu phụ nữ không bao giờ hòa thuận được với bạn.

2. NGƯỜI THOA SON MÔI MÀU ĐỎ : Bạn cảm thấy ở người phụ nữ này có một sức hấp dẫn kỳ lạ, kèm theo đó là sự ngưỡng mộ và mong muốn trở nên quyến rũ, gợi cảm như cô ấy.

3. NGƯỜI NHUỘM TÓC ĐỎ: Đây là kiểu phụ nữ mà bạn hy vọng mình không bao giờ phải giống cô ấy, từ ngoại hình cho đến tính cách.

Nếu bạn là nam

1. NGƯỜI SƠN MÓNG TAY ĐỎ: là người khiến bạn có cảm giác sợ khi tiếp xúc. Có nhiều lý do: cô ấy lừa dối bạn, phản bội bạn…

2. NGƯỜI THOA SON MÔI MÀU ĐỎ : Cô ấy là người bạn cực kỳ yêu.

3. NGƯỜI NHUỘM TÓC ĐỎ: Một cô nàng chẳng có gì thu hút bạn dù cô ấy có xinh đẹp, hấp dẫn đến thế nào đi nữa.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua