Những bộ phim hoàn hảo để xem tại nhà nếu bạn không muốn ra ngoài vào dịp lễ Giáng Sinh

Nếu vẫn chưa có cuộc hẹn nào vào ngày lễ Giáng Sinh, hoặc đơn giản là không thích sự ồn ào, đông đúc, bạn có thể pha cho mình một cốc chocolate nóng rồi mở một trong những bộ phim dưới đây

Scrooged

 

Nếu là fan của quyển sách nổi tiếng A Christmas Carol, bạn chắc chắn sẽ muốn bật bộ phim này ngay lập tức. Hài hước, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự tham gia của diễn viên hài nổi tiếng Bill Murray có thể sẽ khiến bạn muốn xem lại thêm vài lần nữa, cả vào những dịp không phải Giáng Sinh.

Love, Actually

 

Các gương mặt diễn viên nổi tiếng, nội dung siêu ngọt ngào và cả một chút chia cách. Đây là bộ phim hoàn hảo nếu bạn thích thể loại tình cảm lãng mạn hài hước hoặc không thích thể loại tình cảm lãng mạn hài hước.

White Christmas

 

Phim hay, góc quay đẹp, trang phục lộng lẫy. Nếu bạn thích phong cách cổ điển và muốn xem người khác đi ngủ với lớp trang điểm vẫn còn nguyên trên khuôn mặt, bạn không nên bỏ qua bộ phim này.

The Holiday

 

Đôi lúc lý do bạn xem một bộ phim nào đó chỉ vì có diễn viên yêu thích đóng. Vậy nếu có một lúc hai diễn viên yêu thích, đây chắc chắn sẽ là bộ phim được ưu tiên

Home Alone

 

Bạn có thể không thích Macaulay Culkin do các lùm xùm liên quan đến scandal hơn là các vai diễn, nhưng không thể phủ nhận sự thành công của bộ phim này khi được ra mắt lần đầu năm 1990 và thu về gần 500 triệu USD.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua