Style guide: Làm thế nào xếp một chiếc mũ trong hành lý du lịch?

Làm thế nào để xếp một chiếc mũ rộng vành vào trong va-li mà vẫn đảm bảo nó không bị méo mó. Hãy xem mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Bạn vừa mua vé xong xuôi cho một chuyến đi nghỉ vài ngày hè này và bạn muốn trong hành trang của chuyến đi lần này sẽ có chiếc mũ panama yêu thích. Vấn đề đặt ra là bạn chẳng muốn cầm trên tay hay đội trên đầu chiếc mũ từ lúc ở sân bay cho đến hết cả hành trình. Đừng lo, Her World sẽ giúp bạn cách làm thế nào để đặt chiếc mũ đó vào va-li mà không hề bị méo mó.

Mu_Du lich_001

Mũ rộng vành không thế thiếu cho chuyến đi mùa hè

Bước 1: Soạn sẵn tất cả những món đồ bạn sẽ mang theo trong suốt chuyến đi. Chọn ra những món đồ nặng, dày như giày dép, túi xách, quần jean, đồ denim, áo khoác… để xếp xuống dưới đáy va li. Nhớ đảm bảo là khi xếp xong những món đồ này, bạn có thể tạo ra được một mặt phẳng.

 

Mu_du lich_001

Bước 2: Chọn ra một chiếc áo may từ loại vải hơi dày như áo denim hoặc áo len dài tay rồi gấp và cuộn tròn nó lại thật chặt.

 

Mu_du lich_002

Bước 3: Đặt chiếc áo vừa cuộn trọng nằm hẳn trong vành mũ. Nếu chiếc áo hơi nhỏ, vẫn chưa lấp đầy được bên trong mũ thì bạn có thể sử dụng thêm những món đồ mỏng nhẹ khác để bỏ vào thêm.

Mu_du lich_003

Bước 4: Đặt úp chiếc mũ vào giữa va li để sao cho chiếc mũ ngay ngắn rồi bắt đầu xếp những món đồ nhẹ như áo thun, đầm, bikini hay những thứ nhẹ nhàng khác xung quanh mà không để chiếc mũ bị méo mó.

Mu_du lich_004

Bước 5: Tiếp tục xếp đến khi nào hết đồ và đảm bảo chiếc mũ không bị xê dịch. Giờ thì đóng va li lại và sẵn sàng lên đường thôi.

Mu_du lich_005

xếp mũ Theo A Pair and Spare

Đừng bỏ qua