TRỞ THÀNH ‘SOPHISTICATED LADY’ NHƯ KIM SEOLHYUN

Trở thành quý cô thanh lịch luôn là ước mong của mọi cô nàng. Vậy làm cách nào để trở nên sang trọng, quyến rũ như Kim Seolhyun mà không cần cầu kỳ quá mức?

Áo sơ-mi tay phồng, chân váy midi xòe và chiếc clutch nhỏ sắc hồng – nữ ca sỹ Hàn Quốc Kim Seolhyun mang đến sự kiện một phong cách cổ điển, quý phái song không kém phần hiện đại, cá tính. Tuy vậy, nếu phối các bộ váy áo và phụ kiện không khéo léo, bạn rất dễ trở nên “cố gắng quá mức”. Her World sẽ liệt kê những món đồ must-have, có thể dễ dàng giúp bạn kết hợp cho ra một tổng thể duyên dáng nhất nhé!

How To Wear:

Áo sơ-mi trắng với thiết kế độc đáo sẽ khiến set đồ của bạn trở nên mới lạ hơn rất nhiều. Hãy chọn mẫu áo sơ-mi có các chi tiết thú vị như: tay áo phồng túm ống, cổ áo xẻ chữ V, cúp áo nhún bèo, hoặc thân áo được đắp viền ren…

 

201824 Seolhyun hinh07

Chân váy midi xếp pli hay váy chữ A bằng vải tweed sẽ thổi vào luồng gió cổ điển đương thời cho tổng thể của bạn.

201824 Seolhyun hinh05

Một chiếc clutch cầm tay nhỏ xinh được điểm xuyết chi tiết mạ vàng hoặc dây đeo móc xích như Seolhyun sẽ là phụ kiện bổ trợ tuyệt vời cho trang phục của bạn.

201824 Seolhyun hinh03

201824 Seolhyun hinh04

Đừng quên điểm xuyết thêm đôi giày cao gót đính kết, chiếc vòng tay ánh vàng hoặc đồng hổ kiểu dáng mảnh để nâng trang phục của bạn thêm phần cổ điển và tinh tế . Với Kim Seolhyun, một bộ cánh đơn giản vẫn rất cần có phụ kiện ánh bạc/ vàng đi cùng để bổ trợ cho phong cách cô nàng.

201824 Seolhyun hinh06

201824 Seolhyun hinh01201824 Seolhyun hinh02

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua