Nở rộ trào lưu túi trong suốt tại Việt Nam

Tạo nên cơn sốt thời trang với thiết kế đơn giản mà ấn tượng, những chiếc túi trong suốt tiếp tục là lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ trong mùa Summer Fall 2018

Sự ra đời của loạt sản phẩm đẹp mắt đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đã đánh dấu sự bùng nổ trở lại của dòng sản phẩm túi trong suốt.

Nắm bắt trend nổi bật, tại Việt Nam – Vascara tạo điểm nhấn riêng với túi trong suốt “Make A Splash”, phụ kiện đặc biệt sẵn sàng khuynh đảo fashionista Việt ngay từ ngày đầu ra mắt.

Tiện dụng trong thời tiết “sáng nắng chiều mưa”, các cô nàng nay sẽ an tâm hơn mỗi khi dạo phố cùng Make A Splash, vừa đảm bảo chống thấm nước trong những ngày mưa mà lại thỏa thích “khoe” nhiều món đồ xinh yêu từ chiếc điện thoại, thỏi son hay chiếc ví sành điệuKhông những thế, thiết kế túi oversize dạng form rộng còn giúp cô nàng “bê cả tủ đồ” mỗi khi xuống phố.

20180802 tui trong suot hinh 03

Việc kết hợp uyển chuyển từ chất liệu mềm mại đến phần quai thanh mảnh, miệng túi vừa vặn… càng giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn. Make A Splash mang đến cho cô nàng sự tự do, phóng khoáng và không bị gò bó vào bất cứ khuôn khổ nào, lại dễ dàng mix & match cùng nhiều trang phục khác nhau.

20180802 tui trong suot hinh 05

Cơ hội duy nhất để các nàng sở hữu một em Make A Splash sành điệu trong mùa Summer Fall 2018 chính là ưu đãi đặc biệt từ ngày 03.08 – 12.08.2018: “tặng túi thời trang trong suốt cho tất cả khách hàng có hóa đơn từ 02 sản phẩm”.

20180802 tui trong suot hinh 04

Đồng hành cùng quà tặng này, Bộ sưu tập Summer Fall 2018 chính thức ra mắt từ tháng 08.2018 sẽ giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn đặc biệt nhằm tạo dựng phong cách nổi bật, sẵn sàng lan tỏa năng lượng tự tin. Chỉ cần sắm một bộ giày túi ưng ý ngay hôm nay là nàng đã có thêm túi Make A Splash, sẵn sàng bắt kịp trào lưu thú vị này.

20180802 tui trong suot hinh 02

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua