BIẾN HÓA PHONG CÁCH MÙA HÈ CÙNG KHẢ NGÂN

Theo đuổi phong cách thời trang thể thao ứng dụng, Khả Ngân luôn mang đến cảm giác trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Khả Ngân thích vải thun mềm, có tính co giãn và thấm hút mồ hôi tốt vì phải hoạt động liên tục. Do đó phong cách thời trang thể thao ứng dụng mang đến cô nàng sự thoải mái, năng động trong từng bước đi. Đôi khi Khả Ngân chỉ cần một chiếc kính mát chống nắng và ba-lô mini đựng đồ là đủ để tung tăng xuống phố rồi!

RED & WHITE

 

2018424 KhaNgan hinh04

Khả Ngân rực rỡ trong chiếc quần đỏ ống suông rộng, nổi bật những họa tiết xanh tương phản vui nhộn. Áo thun trắng in graphic đem đến sự hài hòa cho bộ trang phục. Chỉ với hai gam trắng và đỏ, cảm giác như hè đã đến thật rồi!

 

2018424 KhaNgan hinh03

DENIM SKIRT & SNEAKER

Tạm dẹp những chiếc váy cầu kỳ hay giày cao gót, mùa hè năng động là thời điểm của denim và giày thể thao. Khả Ngân trở thành cô nàng sporty chic chỉ với chân váy denim cách điệu lạ mắt cùng đôi giày sneaker dáng thô color block.

2018424 KhaNgan hinh0

MIDI HOODIE DRESS

Xu hướng đinh của mùa hè 2018 không thể không nhắc đến mẫu đầm thun có mũ hoodie đi kèm. Trong phom dáng đơn giản, Khả Ngân sử dụng kính mát, ba-lô mini và giày sneaker để tăng thêm chi tiết bắt mắt, trẻ trung cho bộ cánh của mình.

2018424 KhaNgan hinh06

ATHLEISURE

Công thức phối đồ của Khả Ngân: áo thun + quần leggings + giày sneaker, “bộ ba” này là đủ để hoàn thiện vẻ ngoài theo đúng tinh thần athleisure. Cho một mùa hè dịch chuyển, ngại gì mà không thử phong cách siêu cool này nhỉ, bạn nhỉ?

2018424 KhaNgan hinh01

LOOSE & FIT

Khả Ngân thích sự đa dạng biến hóa cho bản thân. Một chiếc áo sơ-mi dài oversized đi cùng quần jeans phom baggy khiến bản thân Ngân trông rất ngầu và cá tính. Áo quần theo size người của bạn, song kiểu dáng được thiết kế hơi rộng tạo hiệu ứng loose & fit rất thú vị đấy nhé!

2018424 KhaNgan hinh05

 

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

STYLIST: TRAVIS NGUYỄN.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

 

Đừng bỏ qua