Xem gì trong ngày cuối của Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2016?

Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2016 đã khép lại. Ngày cuối cùng là sự góp mặt của Louis Vuitton, Miu Miu, Paskal, Moon Young Hee... Họ đã có những đột phá gì trong bộ sưu tập mới nhất của mình?

Miu Miu

miu miu ready to wear fall 2016 3

Bộ sưu tập là sự tập hợp của phong cách những năm 70, 80 với trang phục jean, quần baggy, áo sơ mi, áo khoác quân đội, váy hoa dài… và xen lẫn vào đó là tuyên ngôn đi ngủ cũng phải xinh đẹp với những đôi dép lông đính đá và ngọc trai cầu kỳ.

Louis Vuitton 

louis vuitton ready to wear fall 2016 3

Khỏe khoắn, mạnh mẽ, cá tính là thông điệp mà Nicolas Ghesquière gửi đi từ bộ sưu tập lần này. Áo khoác phao nhiều lớp phối cùng giày đế thô, quần da, áo hoodie lông thú, jumsuit bằng chất liệu vải co giãn ôm sát cơ thể, những chiếc túi bigsize… tinh thần thể thao đã được thể hiện khá rõ ràng.

Paskal

Paskal ready to wear fall 2016 3

Chấm bi, vải voan trong suốt, váy xoè lớn, có lẽ giám đốc sáng tạo của thương hiệu có lẽ cần một chuyến nghỉ mát để có nhiều ý tưởng táo bạo hơn. Sự an toàn có phần tẻ nhạt từ việc kết hợp những xu hướng đã cũ không làm cho những thiết kế trở nên độc đáo hơn. Chi tiết 3D hình khối là một trong những nỗ lực gây sự chú ý.

Moon Young Hee

moon young hee ready to wear fall 2016 3

Sáng tạo hoàn toàn trên gam màu tối như  đen, xanh navy, xám đậm, với một vài điểm nhấn là sọc xanh tím xen kẽ. Chất liệu nhung được sử dụng khá tinh tế. Moon Young Hee đã xây dựng thành công hình ảnh một “cold girl” đầy cá tính.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua