Vy Phi: “Với tôi, đơn giản vẫn là nhất”

 “Là người xem thời trang như cái bóng của chính mình, tôi muốn được là fashionista mỗi ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa là diêm dúa hay khoe mẽ. Với tôi, đơn giản vẫn là nhất”

Vy Phi Chủ shop thời trang Madamn Her style: basic Facebook: Vy Phi

THỨ 2

Tìm đâu cho xa hỡi các nàng? Hãy khởi đầu tuần mới với xu hướng bất diệt – denim. Một chiếc quần jeans ống suôn không quá bụi bặm phối blazer và áo thun là đủ năng động để đối mặt với ngày thứ Hai bận rộn rồi.

moi ngay mot phong cach

Blazer, Madamn. Áo, Style Nanda. Quần, Mango. Giày, Naning9

THỨ 3

Tôi nghĩ bạn gái nào cũng nên sắm cho mình một đôi giày màu trắng. Không chỉ trông sành điệu mà còn dễ kết hợp với mọi thể loại trang phục nữa.

moi ngay mot phong cach1

Áo, váy, Stye Nanda. Ví, Style Nanda. Kính, Gentle Monster. Giày, Adidas Stan Smith Farrel Williams.

THỨ 4

Khi muốn thay đổi phong cách mà vẫn giữ vững lập trường “denim là số 1”, tôi thử kiểu váy patchwork cá tính kết hợp áo sơ-mi phom rộng. Đừng quên cặp kính mát thật ấn tượng, độc đáo để trở thành nữ hoàng đường phố nhé!

moi ngay mot phong cach2

THỨ 5

Sao có thể quên áo khoác trong mùa này nhỉ? Để chiếc little black dress thêm phần nổi bật, tôi khoác bomber màu nổi, in graphic ấn tượng và vẫn tuân theo nguyên tắc “không quá ba màu trên cùng một tổng thể” đấy.

moi ngay mot phong cach3

Đầm, áo khoác, Madamn. Giày, Converse. Kính, Gentle Monster.

THỨ 6

Phá cách luôn là phương châm của tôi. Thay vì theo xu hướng boho head-to-toe, tôi lại phối váy tua rua cùng áo pyjama. Vừa thoải mái lại cảm thấy rất khác biệt. Tôi cũng mong bạn hãy tạo nên phong cách mà bạn thích chứ đừng quá lo lắng người khác nghĩ gì nhé!

moi ngay mot phong cach4

Áo, Style Nanda. Váy, Dahong. Kính: Gentle Monster. Giày, Converse.

Stylist: THÙY LINH

Ảnh: KIỆT VÕ

Trang điểm: CÚC NGUYỄN

Bài: DI LUÂN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua