Vietnam International Fashion Week 2016 ngày thứ 3 bùng nổ với Những khát khao thầm kín của Eymeric Françoism

Bị hấp dẫn bởi các nhân vật thần thoại, trong mỗi thiết kế của Eymeric là một thế giới viễn tưởng, nơi anh tự do sáng tạo vượt qua mọi rào cản thời trang ngay cả với những trang phục ứng dụng

Eymeric Françoism là một trong hai nhà thiết kế đến từ kinh đô thời trang Paris danh tiếng thế giới mang bộ sưu tập đến Vietnam International Fashion Week 2016 lần này. Các bộ sưu tập của anh đều mang sắc màu gothic của những câu chuyện thần tiên đầy bí ẩn, nơi có những nàng tiên Celtic kiều diễm cho đến những kẻ hút máu phong cách vị lai đầy hắc ám.

HSON_Francois_6_ HSON_Francois_22_

HSON_Francois_44_
Bộ sưu tập Những khát khao thầm kín nhà thiết kế gốc Pháp trình làng đến khán giả Việt Nam lần này lấy sắc đen làm tông nền chủ đạo để làm nổi bật những line màu nguyên bản như vàng, hồng xanh. Những thiết của nhà mẫu trẻ vẫn tỏa sáng bởi những chi tiết cầu kỳ của nghệ thuật kiến trúc và triết vị lai.

Phong cách lãng mạn ‘Parisian Style’ – những cô gái Paris thành thị được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế hiện đại, đặc biệt là những bộ cánh phong cách couture sáng tạo trong trang phục tuxedo cá tính đến những chiếc đầm dạ hội ôm sát được thêu nổi cầu kỳ, những chiếc váy ren xuyên thấu xẻ sâu khơi gợi đầy nhục cảm.

HSON_Francois_112_ HSON_Francois_103_

HSON_Francois_94_
Nhà thiết kế còn tập trung khai thác những chất liệu đặc biệt như da nhân tạo, nhựa tổng hợp để tạo nên sức hút riêng bí ẩn cho BST của mình. Ý tưởng mới lạ từ trang phục đến từ những chi tiết thêu nổi, đính đá, những chiếc khuy đính và khoá kéo. Xuyên suốt bộ sưu tập lần này, những dải khóa kéo khi được tạo khối nổi như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, khi được đính thành những dải già trên trang phục mang đến cho từng bước chân của người mẫu một phong phong thái uyển chuyển, thướt tha.

HSON_Francois_59_ HSON_Francois_63_

HSON_Francois_121_
Trong tiếng nhạc dồn dập và cao trào Theory Of Mine của Ekel, càng về cuối show diễn, các thiết kế cầu kỳ cá tính nhất, đậm chất Gothic lần lượt trình làng khiến khán phòng bùng nổ trong cảm xúc thăng hoa. Đúng như tuyên ngôn của Eymeric Francois: “Đến với thời trang cao cấp  giống như đến với tôn giáo mà bạn tôn sùng”.

HSON_Francois_134_ HSON_Francois_139_

 

Xem lại toàn bộ show diễn tại đây

 

Ảnh: Sơn Trần

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua