TƯƠI VUI MÙA LỄ HỘI CÙNG BURBERRY FESTIVE COLLECTION

Trẻ trung, vui nhộn và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau là những gì mô tả vê bộ sưu tập đặc biệt của Burberry dành cho mùa Giáng sinh và năm mới

Để ăn mừng mùa Giáng sinh 2017 rộn rã cũng như đón chào Năm mới 2018, thương hiệu đến từ nước Anh Burberry ra mắt bộ sưu tập Festive màu sắc. Bộ sưu tập mới tôn vinh vẻ đẹp tinh thần đậm chất Anh quốc với sự kết hợp khéo léo của chất liệu, hoa văn và màu sắc. Những chiếc áo khoác trench coat trứ danh trở lại với họa tiết tartan và vintage, hay những chiếc đầm ren kết hợp túi lớn và khăn choàng bằng len mang lại không khí lễ hội tưng bừng.

NHỮNG SẮC THÁI TƯƠI VUI TRONG BỘ SƯU TẬP

20180110 burberry hinh03

Những mẫu áo khoác cổ điển trứ danh của nhà Burberry được tái hiện với kiểu dáng và sắc màu rực rỡ cùng những chi tiết đặc biệt. Trong khi đó, không thể không nhắc đến chiếc áo khoác biểu tượng với chất liệu gabardine đặc trưng với tông màu cổ điển dành cho trẻ em. Ngoài ra, còn có những mẫu áo len, khăn choàng len được dệt các họa tiết đặc trưng của Anh quốc trên chất liệu lông cừu và cashmere dành cho tiết trời lạnh giá. Mùa này, Burberry cũng giới thiệu chiếc khăn Bandana với kiểu dáng mới để các quý cô có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

20180110 burberry hinh01
Đối với phụ kiện, họa tiết tartan và kẻ ca-rô tiếp tục được Burberry sử dụng cho mẫu túi mới của mình nhưng thêm nhiều sắc thái khác nhau, từ những tông màu cơ bản như xanh lá cây, đỏ, màu mật ong cho đến những màu neon. Burberry mở rộng thêm hai kích thước nhỏ cho mẫu túi DK88 và bổ sung thêm màu mới, chất liệu ánh kim hay họa tiết phủ sơn đầy ngẫu hứng. Một loạt những hình ảnh tạo vật vui nhộn có thể bắt gặp ở chiếc móc khóa, ví cầm tay, cài áo, mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho tín đồ thời trang của Burberry.

20180110 burberry hinh02 20180110 burberry hinh04

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2018)

 

 

 

 

 

 

Đừng bỏ qua