Tudor ra mắt Heritage Black Bay

TUDOR giới thiệu phiên bản đồng hồ mang cảm hứng cổ điển để kỷ niệm 60 năm kể từ khi thương hiệu ra mắt những dòng đồng hồ trứ danh Heritage Black Bay

Từ năm 1926, “The Tudor” chính thức trở thành thương hiệu đại diện cho Hans Wilsdorf – nhà sáng lập lừng lẫy của nhãn hàng đồng hồ trứ danh Rolex. Năm 1946, ông thành lập công ty Montres Tudor SA để sản xuất đồng hồ với phương châm chất lượng là hàng đầu và bán ra với một mức giá mềm hơn. Trong suốt lịch sử, đồng hồ TUDOR đã luôn là người bạn đồng hành thân thiết của các nhà thám hiểm táo bạo từ dưới nước, đến trên cạn và cả trên băng. Ngày nay, bộ sưu tập đồng hồ của TUDOR đa dạng các phiên bản mang tính biểu tượng như Black Bay, Pelagos và Style.

HERITAGE BLACK BAY

Đồng hồ Heritage Black Bay dành cho thợ lặn của TUDOR phiên bản bằng thép không gỉ được tín đồ yêu đồng hồ đánh giá cao. Được trang bị Calibre MT5612, Heritage Black Bay Steel có chức năng hiển thị ngày – một đặc trưng của dòng Black Bay.

60 năm đã trôi qua, TUDOR đặc biệt giới thiệu những phiên bản mang âm hưởng cổ điển để ăn mừng sự kiện này, đồng thời tri ân những khách hàng đầu tiên. Phiên bản mới giữ vững nguyên bản những đường nét và tỉ lệ của đại gia đình Black Bay với vòng bezel xoay được làm bằng thép không rỉ và phủ một lớp satin matt nhằm mang lại diện mạo sang trọng.

20171222 tudor hinh 02

CALIBRE MT5612

Đây là một biến thể của dòng đồng hồ mà TUDOR đã giới thiệu vào năm 2015, nay đã được phát triển thành Heritage Black Bay steel. Chức năng hiển thị ngày lần đầu tiên xuất hiện trong dòng Black Bay. Một phiên bản có độ chuẩn xác và chất lượng cao đã được chứng nhận. Với năng lượng dự trữ lên đến 70 giờ, người mang có thể tháo đồng hồ vào tối Thứ Sáu và mang lại vào sáng Thứ Hai mà không cần phải reset hay lên dây cót. Với tần suất 28,000 nhịp đập/giờ(4Hz), chuyển động được điểu chỉnh bởi bộ dao động quán tính biến đổi qua sự cân bằng trong bộ máy tinh xảo hút hồn.

20171222 tudor hinh 01

MẪU ĐỒNG HỒ 79730 NỔI TRỘI

Mẫu 79730 ngay lập tức gây sự chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy đi cùng động cơ tinh xảo bên trong. Lớp vỏ 41mm bằng thép không gỉ với lớp phủ bóng và satin. Vòng xoay bezel được mạ vàng trên nền đen của nhôm điện phân. Núm vặn screw-down bằng vàng với họa tiết hoa hồng trên nền sơn mài đen, tube làm bằng nhôm điện phân. Cùng với mặt kính đá sapphire, mẫu đồng hồ này thực sự là biểu tượng của TUDOR.

HER WORLD VIETNAM (trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2017)

Đừng bỏ qua