Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam quy tụ 400 người mẫu nhí

“Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 – 26/3/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 400 thiên thần nhỏ

Ê-kíp “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” (“Vietnam Junior Fashion Week”) vừa mở cuộc họp báo chính thức với sự tham dự của nhiều phụ huynh cùng các thiên thần nhỏ. Có mặt từ trước khi sự kiện diễn ra vài giờ, Xuân Lan cùng các bé đã say sưa tập luyện. Màn trình diễn ấn tượng của các em với những bước catwak tự nhiên, chuyên nghiệp đã làm khách mời vô cùng hào hứng.

Trong buổi họp báo, giữ vai trò Giám đốc sáng tạo và nhà sáng lập, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Nền công nghiệp thời trang đã phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thế nhưng, sân chơi ở lĩnh vực này dành cho các bé thì chưa có nhiều. Sau nhiều ngày chuẩn bị, tiếp nối mùa đầu tiên, tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để tìm kiếm, phát triển những tài năng nhí trong tương lai”.

Xuan Lan Vietnam Junior Fashion Week 2017-4

Xuân Lan giữ vai trò Giám đốc sáng tạo và nhà sáng lập Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam

Được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” không chỉ tạo nên một không gian trình diễn thời trang mở, mà đây còn được xem là ngày hội giao lưu, cơ hội học hỏi, phát triển đam mê của các bé. Thông qua đó gián tiếp thể hiện thông điệp trẻ em luôn cần đươc yêu thương, đầu tư và phát triển tài năng.

Qua “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam”, Ban tổ chức cũng mong muốn giới thiệu các nhà thiết kế, các bộ sưu tập, các thương hiệu thời trang trẻ em trong và ngoài nước, mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn cho các khách hàng trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho trẻ em.

Xuan Lan Vietnam Junior Fashion Week 2017-14

Show diễn quy tụ 400 mẫu thiết kế của 8 nhà thiết kế Việt tài năng

Xuan Lan Vietnam Junior Fashion Week 2017-15

Đến với “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017” từ ngày 24 đến 26/3, bạn sẽ được thưởng thức show diễn với sự góp mặt của các nhà thiết kế Việt nổi bật: Kelly Bùi, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Den Nguyen, Kim by Phuc Tran, Mona Home, KK Children, CutieLand.

Ảnh: Quốc Hoàng

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua