Trang sức Precita – dòng nữ trang mới của quý cô hiện đại

Trang sức Precita đang dần trở nên quen thuộc với các cô gái hiện đại nhờ thiết kế trẻ trung và kiểu dáng thanh lịch. Thương hiệu này đã có 4 cửa hiệu tại Việt Nam

Bên cạnh túi xách và giày dép, trang sức là món phụ kiện không thể thiếu của các quý cô. Một trong những thương hiệu nữ trang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây phải kể đến trang sức Precita – thương hiệu với những thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và khác hẳn với các mẫu thiết kế truyền thống thường thấy trên thị trường. Từ tháng 5 đến nay, Precita đã khai trương tới 4 cửa hàng trong sự ủng hộ đông đảo của những gương mặt nổi tiếng: dàn mẫu Next Top Model; Trà My Idol; vợ chồng Phương Vy Idol hay hoa hậu Mai Phương Thúy… Trong năm 2017, thương hiệu trang sức Precita dự kiến khai trương thêm ít nhất 10 cửa hàng trải rộng khắp các quận Sài Gòn để phục vụ nhu cầu mua sắm của phái đẹp.

Precita ngày càng khẳng định thương hiệu của mình qua các bộ sưu tập trang sức đặt đầy tâm huyết và được đầu tư kỹ lưỡng. Điều làm nên bản sắc của trang sức Precita chính là những giá trị của sự yêu thương ẩn trong từng sản phẩm. Vì những giá trị đặc biệt đó, trong ngày khai trương đã có hơn 500 khách hàng đến mua các sản phẩm trang sức tại cửa hàng. Những cửa hàng của Precita luôn đông khách từ ngày mở cửa. Thậm chí, nhiều khách hàng yêu mến sản phẩm của Precita đã có mặt từ rất sớm tạo thành hàng dài trước khi cửa hàng mở cửa với mong muốn trở thành chủ sở hữu của những món trang sức trong bộ sưu tập mới nhất của Precita.

20170817 trang suc precita hinh 02

Các cửa hàng trang sức Precita luôn tấp nập người tham quan và mua sắm

Nếu như những hãng trang sức khác luôn tập trung vào khai thác khách hàng ở lứa tuổi trung niên thì đối tượng khách hàng chính của Precita lại là khách hàng trẻ, những quý cô luôn sẵn sàng và mong muốn có được những thiết kế mới nhất, hiện đại nhất và giá bán đúng với giá trị nhất. Trang sức Precita chính là hiện thân của những cô gái tuổi đôi mươi. Thương hiệu này luôn nỗ lực để có thể trở thành sự hiện hữu của yêu thương, chia sẻ và nắm bắt từng khoảnh khắc cảm xúc quý giá cùng chủ nhân.

20170817 trang suc precita hinh 03

Thương hiệu này chính là hiện thân cho những cô gái tuổi đôi mươi

Địa chỉ các cửa hàng của Precita:

  • 44 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM

  • 170H Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

  • 228 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 225 Tân Hương, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: precita.vn

Facebook: https://www.facebook.com/precita.vn

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua