Trâm Nguyễn hoá thành quý cô Paris với những kiểu nón sang chảnh

Luôn bắt kịp nhanh xu hướng và không ngại làm mới bản thân ở những phong cách thời trang khác nhau, Trâm Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng khi hoá thân thành quý cô Paris với những thiết kế giản dị, kiêu sa

Không dừng lại là một cô gái sành điệu, “sang chảnh” với trang phục street style, fashionista đình đám Sài thành còn mang đến nhiều ấn tượng trong bộ ảnh phong cách cổ điển, thực hiện tại Paris.

Trong bộ ảnh thực hiện với nhiếp ảnh gia Pháp Sébastian Tabarin, cô diện loạt trang phục mang đậm hơi hướng cổ điển được thiết kế bởi NTK Kim Khanh, Chung Thanh Phong và Hoàng Minh Hà. Việc khéo chọn những gam màu trung tính như đen, trắng, xám nhạt đã giúp người đẹp bật lên được làn da trắng hồng đầy sức sống.

tram nguyen 6 tram nguyen 2

Bên cạnh đó, xu hướng áo xếp tầng là item thời trang đặc trưng của mốt retro, mạng lưới che mặt đầy bí ẩn được bà mẹ một con mix & match khéo léo khi diện cùng chiếc đầm trắng sang trọng.

Khoảnh khắc người đẹp đứng trầm tư, khoác hờ chiếc khăn choàng lông cùng tông màu trang phục toát lên vẻ kiêu sa, quý phái.

tram nguyen 7 tram nguyen 8 tram nguyen 3 tram nguyen 11

Phong cách retro tối giản được người đẹp vận dụng đầy thuyết phục khi gắn kèm với một số phụ kiện nhất định như hoa tai ngọc trai, áo choàng lông… Đặc biệt, fashionista Sài thành còn rất chăm chút và đầu tư cho phụ kiện với loạt mũ và mạng che mặt được thực hiện thủ công bởi nhà thiết kế Kan Kanemura. Đây là những chiếc mũ và phụ kiện độc bản. Bà mẹ một con cũng khéo kết hợp với phụ kiện và giày của các thương hiệu lớn như Chanel, Dior…

tram nguyen 4 tram nguyen 10

Trâm Nguyễn từng là ca sĩ trước khi theo đuổi con đường kinh doanh ở hai lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thời trang. Không chỉ là một người phụ nữ thành công trên thương trường, bà mẹ một con còn ghi điểm với mọi người nhờ phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu và luôn dẫn đầu xu hướng. Cô được gần 100,000 người follow trên mạng xã hội.

Ảnh: Sébastian Tabarin

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua