Tin tức thời trang tháng 6-2013

Tổng hợp các tin tức thời trang trong nước và quốc tế

OASIS VIP PARTY RA MẮT BỘ SƯU TẬP HÈ 2013

bst-he-2013

Trong buổi tiệc, Oasis làm mê hoặc khách hàng bởi những trang phục in họa tiết hoa, bướm sống động cùng các gam màu ngọt ngào và tươi mới. VIP Party diễn ra tại Trung tâm Thương mại Vincom A, TP. HCM có sự góp mặt của hơn 200 khách mời là đại diện từ nhiều tạp chí lớn trong nước, các diễn viên, người mẫu danh tiếng và đông đảo khách hàng thân thiết của Oasis.

BỘ SƯU TẬP SAFARI VẪY GỌI

bst-SAFARI

Thông qua hình ảnh sinh động của núi rừng Nam Mỹ, bộ sưu tập Hè 2013 của Topshop sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Nét đặc trưng của thiết kế là họa tiết in lạ mắt và các chi tiết đối lập trên trang phục. Để đồng bộ với quần áo, các phụ kiện được dệt thô hoặc in họa tiết thổ cẩm. Bộ sưu tập có màu vàng cam, nâu đất và nâu nhạt của cát vùng sa mạc, sắc xanh của lá cây…

KHUYẾN MÃI LỚN VỚI MISAKI

MISAKI

Từ 5-7 đến 14-7-2013, thương hiệu nữ trang cao cấp của Nhật sẽ mang đến ưu đãi lớn cho khách hàng khi tặng móc điện thoại Misaki cho hóa đơn dưới hai triệu và hộp đựng trang sức cho hóa đơn trên hai triệu đồng. Với uy tín lâu đời cùng các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, Misaki chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Truy cập: www.facebook.com/misakipearlvietnam để biết thông tin chi tiết.

CHRISTIAN DIOR RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI

bst-cua-CHRISTIAN-DIOR

Raf Simons vừa trình làng bộ sưu tập thời trang thứ hai trong vai trò giám đốc sáng tạo của Christian Dior tại Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2013. Đó là những mẫu váy cocktail thanh lịch, các bộ vest được cắt may tỉ mỉ và những chiếc áo khoác trang nhã… Tất cả các bộ cánh đầy nữ tính được tô điểm bằng họa tiết độc đáo hay những đường xếp nếp tinh tế.

FLAGSHIP STORE CỦA BALLY TẠI THƯỢNG HẢI

Flagship-Store

Nội thất cửa hàng được thiết kế hài hòa với nền đá cẩm thạch Italia và thảm lót bằng len trên toàn bộ khu vực nghỉ. Khu trưng bày trang phục, phụ kiện dành cho nữ được sắp đặt tinh tế ngay bên cạnh khu trưng bày dành cho nam đầy lịch lãm. Với thiết kế tinh tế vượt thời gian, cửa hàng Bally sẽ làm thỏa mãn các tín đồ thời trang tại Thượng Hải.

Flagship-Store-1

BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2013 CỦA TOPMAN

bst-xuan-he-2013-cua-topman

Lấy ý tưởng từ bầu không khí đầy nhiệt huyết, sống động theo âm hưởng Nam Mỹ, bộ sưu tập Panama sẽ là cuộc phiêu lưu vui nhộn dành cho phái mạnh. Panama là sự kết hợp mạnh mẽ của kẻ sọc, hoa lá… được cải tiến mới lạ và đầy sức sống qua những chiếc quần shorts dài và rộng. Các mẫu trang phục được phối với áo sơ-mi, áo len, áo thun đầy phóng khoáng và mê hoặc. Giày và phụ kiện là sự kết hợp giữa các thiết kế đầy màu sắc, nền hoa hay sọc đơn giản.

NICOLE KIDMAN VÀ LADYMATIC

Nicole-Kidman-va-Ladymatic

Ladymatic với phiên bản mới Diamonds and Pearl đã đồng hành cùng đại sứ thương hiệu là diễn viên Nicole Kidman tham dự các hoạt động tại Liên hoan phim Cannes 2013. Thuộc bộ sưu tập De Ville Ladymatic, bên cạnh những tính năng được thừa hưởng từ các phiên bản trước, Diamonds and Pearl nổi bật với bộ vỏ và dây đeo bằng vàng Sedna 18K. Đặc biệt, dây đeo được nối kết hoàn hảo vớI mặt số bởi 52 viên ngọc trai và 310 viên kim cương đính một cách ngẫu hứng.

dong-ho

WAREHOUSE GIẢM TỚI 50%

WAREHOUSE

Cho hàng loạt sản phẩm đủ kiểu dáng từ ngày 17-6-2013 đến ngày 10-8-2013 tại Vincom B. Mùa hè này, hãng thời trang cao cấp đến từ Anh quốc sẽ mang đến những trang phục thoải mái, trẻ trung dành cho các tín đồ thời trang sành điệu. Đó là những chiếc đầm duyên dáng hay các bộ cánh sành điệu, cá tính và thời thượng mang đậm nét nữ tính, tinh tế và quyến rũ.

GIÁNG MY LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CỦA PRIMA GOLD

bia-giang-my

Prima Gold là thương hiệu trang sức vàng 24K cao cấp của tập đoàn trang sức Pranda đến từ Thái Lan. Hoa hậu đền Hùng cho biết lý do chị chọn Prima Gold để làm đại diện bởi chị rất tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của một thương hiệu đã có mặt trên khắp thế giới hơn 20 năm qua. Thêm nữa chị vốn rất yêu thích những thiết kế vô cùng mềm mại, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cùng trình độ chế tác tinh xảo hiếm có của Prima Gold.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 7 CỦA LONGCHAMP

tui-xach

Với mong muốn khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu các sản phẩm mới nhất, Longchamp đưa ra mức giá ưu đãi đặc biệt: giảm 10% cho những hóa đơn 10 triệu trở lên từ ngày 5–7–2013 đến ngày 14–7–2013 tại cửa hàng số 6 Phan Chu Trinh, Hà Nội và Diamond Plaza, TP. HCM.
Longchamp là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thế giới, đặc biệt với các dòng túi xách sang trọng làm từ da sẽ làm hài lòng các fashionista.

NHỮNG NỤ HÔN BURBERRY

ung-dung-Burberry-Kisses

Burberry và Google đã kết hợp và cho ra mắt ứng dụng Burberry Kisses hỗ trợ mọi người có thể gửi thư cho gia đình và bạn bè khắp nơi trên thế giới qua trang: www.kisses.burberry.com.
Chỉ cần một máy tính để bàn có cài đặt Google Chrome hoặc từ điện thoại thông minh, bạn đã soạn được những lá thư hết sức độc đáo dành cho người thân.

SỬ THI ĐIỆN ẢNH VỀ CLEOPATRA

Elizabeth-Taylor-va-Richard

BVLGARI cùng hãng phim 20th Century Fox Home Entertainment kỷ niệm 50 năm bộ phim Cleopatra và vinh danh ngôi sao Elizabeth Taylor và Richard Burton. Chương trình nhằm gây quỹ từ thiện mang tên The Elizabeth Taylor AIDS Foundation cho các nạn nhân AIDS.

ĐÊM TIỆC XUÂN HÈ SỐNG ĐỘNG

dem-tiec-xuan-he

Sau thời gian tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, Milano đã chính thức mở cửa trở lại qua đêm tiệc Milano Trunk Show.
Chương trình nhằm giới thiệu đến khách hàng cái nhìn tổng thể về xu hướng thời trang xuân hè nóng bỏng của các thương hiệu Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli, Blumarine… Tham dự buổi tiệc có sự hiện diện của nhiều nhân vật nổi tiếng như Á hậu Ngọc Oanh, Linh Nga, Phan Anh…

ngoi-sao

KỶ NIỆM 20 NĂM RA MẮT HAPPY SPORT CHOPARD

dong-ho-phong-cach-the-thao

Năm 1993, dòng đồng hồ phong cách thể thao của Chopard với các phiên bản: Happy Beach, Mystery Pink… đã khiến các fashionista thích thú.
Nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt sản phẩm, thương hiệu đồng hồ danh tiếng này sẽ đưa kim cương được chạm khắc tinh xảo lên mặt đồng hồ như một món quà tri ân tới khách hàng.

VUI HÈ 2013 CÙNG HỆ THỐNG GLOBAL LINK

GLOBAL-LINK

Global Link chuyên phân phối và giới thiệu bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Balenciaga, Chloé, Givenchy, Marc Jacobs, Loewe, Céline, Lanvin… và một số dòng thời trang dành cho giới trẻ như See by Chloé, Marc by Marc Jacobs, Raoul, Pinko, Tara Jarmon…

Kể từ ngày 14-6-2013 cho đến khi các sản phẩm được bán hết, hãy đến với hệ thống cửa hàng Global Link tại TP. HCM và Hà Nội để có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi lên tới 50% cho bộ sưu tập Xuân Hè. Đó là những bộ cánh sang trọng, giày da, túi xách và nước hoa cao cấp.

MUA SẮM THỎA THÍCH VỚI MORGAN

Morgan

Nhân dịp giới thiệu bộ sưu tập mới, Morgan tưng bừng khuyến mãi: giảm giá 20% đến 50% từ ngày 5–7–2013 đến 14–7–2013 cho tất cả các sản phẩm tại Vincom, Hà Nội và Diamond Plaza, TP. HCM.
Hãy là người sớm nhất nhận thông tin khuyến mãi từ Morgan qua: http://www.facebook.com/pages/Morgan-de-Toi-Vietnam/101943239900564.

Đừng bỏ qua