Theo chân Kha Mỹ Vân khám phá một ngày làm việc “toát mồ hôi”

Sàn catwalk luôn được xem là ngôi nhà thứ 2 của chân dài, khi khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy, cất bước trên sàn diễn cũng là lúc họ toả sáng nhất. Để có những phút giây ấy, các model đã trải qua lịch làm việc dày đặc, hãy cùng theo chân Kha Mỹ Vân để thấy được một ngày làm việc không ngừng nghỉ của cô nàng

Là chân dài nổi bật của làng thời trang Việt, Kha Mỹ Vân không còn xa lạ với giới mộ điệu trong nước và quốc tế. Cô gái cao 1m78 đến từ Hồ Chí Minh không những liên tục oanh tạc kinh đô thời trang thế giới như: Paris, Milan..mà còn là gương mặt quen thuộc tại những sự kiện thời trang trong nước như Vietnam International Fashion Week và mới đây là chương trình The Fashion Show powered by TRESemmé với chủ đề “Fashion is fearless – Thời trang là vượt qua chính mình”.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong cách thời trang đẳng cấp, cá tính, cô nàng thường xuyên được các NTK “chọn mặt gửi vàng” trong những show diễn đình đám. Là gương mặt first face mở màn BST của NTK Võ Công Khanh cũng là người đầu tiên cất bước trên sàn catwalk The Fashion Show, có thể nói Kha Mỹ Vân thật sự tạo được ấn tượng mạnh với giới chuyên môn, tín đồ thời trang có mặt trong đêm diễn.

Chúng tôi đã có cơ hội khám phá một ngày làm việc xuyên suốt từ sáng đến tận khuya của Kha Mỹ Vân và thấy được mức năng lượng khủng của cô gái này.

Một ngày của chân dài bắt đầu từ 6h45 sáng, việc đầu tiên của cô là uống một cốc nước ấm với lát chanh tươi. Người đẹp tranh thủ tập những động tác khởi động cơ thể đón chào ngày mới với lịch làm việc dày đặc.

Kha My Van_buoi sang tai nha_pic2

Kha Mỹ Vân bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm với lát chanh tươi

Dù là tín đồ thời trang, chân dài không quá cầu kỳ chọn trang phục đi làm, cô diện áo thun ôm dài tay, quần jean cùng giày sneaker năng động, khoẻ khoắn.

8h, người đẹp ra khỏi nhà, trên đường đi Kha Mỹ Vân tranh thủ check mail và xem lại lịch làm việc ngày hôm nay cũng như những ngày tới.

Kha My Van_streetstyle_pic7

Cô chọn trang phục đơn giản, thoải mái để đi làm

Có mặt tại Gem Center, nơi diễn ra buổi tổng duyệt chương trình The Fashion Show vào lúc 9h, người đẹp nhanh chóng tiến vào hậu trường thay trang phục. Trong khi chờ đến lượt trình diễn, chân dài tranh thủ trò chuyện với make up và bạn diễn.

Backstage_pic8

Người đẹp tranh thủ trò chuyện với đồng nghiệp trong hậu trường

Buổi tổng duyệt kết thúc khá muộn vào 1h chiều, Kha Mỹ Vân dùng qua loa phần ăn trưa bên cạnh đồng nghiệp. Với ổ bánh mì ăn vội, vậy mà cô nàng 8x vẫn đầy năng lượng. Chân dài trở lại phòng hậu trường, bắt kịp tiến độ làm việc của mọi người, nhanh chóng ổn định vị trí để make up, làm tóc chuẩn bị cho đêm diễn.

Kha My Van_an trua_pic 2

Bữa trưa ăn vội sau buổi tổng duyệt

Được biết, người mẫu tham gia chương trình The Fashion Show khá nhiều, con số lên đến 60 model. Là quá trình đòi hỏi khoảng thời gian rất lớn, công đoạn make up, làm tóc, chuẩn bị trang phục được các chuyên viên “chăm sóc” rất kỹ, 5 giờ là khoảng thời gian làm việc hết công suất của chuyên gia làm tóc Michael Barnes cũng như các người mẫu. Sự liên kết giữa mái tóc và trang phục là điểm nhấn quan trọng tạo nên thành công cho những bộ sưu tập tại The Fashion Show, do đó kiểu tóc luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng. Michael Barnes đặc biệt thiết kế những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn salon và phù hợp với đặc tính mái tóc người mẫu Việt cho chương trình.

Backstage_Kha My Van_Michael Barnes

Chuyên gia làm tóc Michael Barnes chỉnh sửa mái tóc cho Kha Mỹ Vân

Kha Mỹ Vân đã dành ít thời gian nghỉ ngơi cho bản thân trong khi được các chuyên viên trang điểm, làm tóc. Người đẹp không quên trò chuyện cùng Micheal Barnes – nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng từ Hollywood. Là một trong những model trình diễn BST của NTK Võ Công Khanh, chân dài nổi bật với kiểu fearless tóc tết phá cách cùng lối trang điểm tông son đỏ quyến rũ. Có thể nói Kha Mỹ Vân là một trong những gương mặt toả sáng tại điểm diễn.

kha my van Runway_trang phuc Vo Cong Khanh_pic1

Chân dài trình diễn thiết kế trong BsT của Võ Công Khanh

Tiếng nhạc ấn tượng cất lên cũng là lúc chân dài sải những bước đầu tiên trên sàn catwalk, mở màn cho cả show diễn, trong trang phục áo sơ mi dài tay, váy ren tua rua cách điệu, mix cùng áo dáng dài khoác hờ. Cả set trang phục nổi “bần bật” với 2 tông hồng – đen vừa nữ tính vừa mới lạ.

11h khuya cũng là thời gian show diễn kết thúc, chân dài cùng bạn diễn đồng loạt thay trang phục, đi ăn bữa đêm cùng nhau sau một ngày dài làm việc vất vả.

Her World Việt Nam
Photo: Nghĩa Ngô

Đừng bỏ qua