Tham quan Galaxy Studio, nhận đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Khách đến thưởng lãm trình diễn công nghệ hoành tráng của Samsung tại Galaxy Studio không chỉ được trải nghiệm những thiết bị và công nghệ di động mới nhất của Samsung mà còn có cơ hội "rinh" về một chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Từ ngày 6/11/2015 đến ngày 22/11/2015, tại Crescent Mall (Quận 7, TPHCM) giới hâm mộ công nghệ có cơ hội thưởng lãm và trải nghiệm trình diễn công nghệ hoành tráng của Samsung tại Galaxy Studio lần đầu được mang đến Việt Nam.

Galaxy Studio giới thiệu tại Việt Nam là loại hình không gian mở nhằm giới thiệu và cho phép người dùng trải nghiệm những thiết bị và công nghệ di động mới nhất của Samsung bao gồm smart phone Samsung Galaxy Note5, Samsung Galaxy S6 Edge+, đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 và kính thực tế ảo Samsung Gear VR.

Galaxy Studio

Khách tham quan trải nghiệm công nghệ mới nhất tại Galaxy Studio

Galaxy Studio được chia thành 4 khu vực. Khu vực trung tâm là nơi trưng bày các mẫu sản phẩm đa dạng Samsung Gear S2 và bộ sưu tập dây đeo độc đáo của của nhà thiết kế danh tiếng người Ý Alessandro Mendini dành riêng cho Samsung.

Khách tham quan có thể tự thiết kế mặt đồng hồ Gear S2 bằng S Pen trên Samsung Galaxy Note5 hoặc thưởng thức chân dung của mình được ký họa bởi các nghệ sĩ tài năng thông qua các tính năng đặc biệt và ứng dụng thông minh của Samsung Galaxy Note5 tại khu vực Note5.

Galaxy Studio 1

Công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) với mắt kính tương tác Gear VR đem đến trải nghiệm rạp phim sống động cho người dùng

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 12/11/2015 đến 22/11/2015, khách tham quan Galaxy Studio còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt – một chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 mỗi ngày dành cho vị khách may mắn nhất.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 – Phụ kiện thời thượng cho các bạn trẻ hiện đại

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm IFA tại Berlin (Đức) vào đầu tháng 9/2015, mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có thiết kế mặt tròn tinh tế kết hợp viền xoay thông minh và độc đáo, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi định vị các ứng dụng, xem tin nhắn hay đọc tin tức… mà không cần chạm trực tiếp vào mặt đồng hồ.

Samsung giới thiệu Gear S2 gồm 2 mẫu: Gear S2 và Gear S2 Classic. Nếu Gear S2 lý tưởng cho người dùng năng động và chuộng kiểu thiết kế hiện đại, tối giản thì Gear S2 Classic dành cho những người dùng ưa thích kiểu dáng đồng hồ truyền thống, lịch lãm và sang trọng. Đặc biệt, Gear S2 Classic có dây đeo da tiêu chuẩn 20mm, có thể được thay đổi dễ dàng theo sở thích.

Samsung Gear S2 1

Theo ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina – Samsung Gear S2 sẽ là trợ tá đắc lực suốt 24/7 giúp người dùng có một cuộc sống năng động và lành mạnh hơn

Thiết kế phá cách thời thượng

Samsung Gear S2 sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế với màn hình tròn 1.2 inch, mỏng 11.4mm. Với công nghệ màn hình Super AMOLED, độ phân giải 360×360 pixel, mật độ điểm ảnh 302ppi cùng cảm biến ánh sáng môi trường, Gear S2 có độ hiển thị sắc nét đáng kinh ngạc ngay cả trong môi trường ánh sáng phức tạp.

Bên cạnh đó, Gear S2 được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ với độ cứng và độ bền cao hay mặt kính Gorilla Glass 3 chống trầy xước tối ưu.

Viền xoay thông minh ấn tượng

Thiết kế viền xoay độc đáo cùng hai nút Home và Back của Gear S2 giúp người dùng có thể truy cập các thông báo và ứng dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn.

Trợ lý sức khỏe cá nhân giúp lối sống lành mạnh hơn

Không chỉ giúp người dùng hoàn thiện công việc một cách tốt nhất, Samsung Gear S2 còn cung cấp các tính năng rèn luyện sức khỏe mới nhất nhằm khuyến khích người dùng thường xuyên vận động và sống khỏe mạnh hơn.

Pin ấn tượng, sạc linh hoạt

Samsung Gear S2 được tích hợp pin dung lượng 250mAH cùng hiệu năng tối ưu cho phép thời gian sử dụng thông thường lên đến 2-3 ngày. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt chế độ Tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng.

Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có hai phiên bản màu xám đen và màu đen

Cả Gear S2 và Gear S2 Classic đều được trang bị đế sạc không dây đi kèm sản phẩm giúp cho việc sạc pin đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong đợt ra mắt lần này, Samsung Việt Nam giới thiệu hai phiên bản Gear S2 màu Xám đen và Gear S2 Classic màu đen.

Sản phẩm Samsung Gear S2 sẽ được chính thức phân phối vào ngày 20 tháng 11 với mức giá bán lẻ công bố 6.490.000 đồng cho Gear S2 và 7.490.000 đồng cho Gear S2 Classic

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập trang web: http://www.samsung.com/vn/galaxy/gear-s2/features/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua