Stella McCartney sẽ ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cho nam giới

Stella McCartney đã quyết định sẽ giới thiệu bộ sưu tập Spring 2017 dành cho nam giới đầu tiên vào mùa thu năm nay

Theo trang WWD, dù thj trường thời trang nam đang có một sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu khủng như Ermenegildo Zegna, Hugo Boss, Comme des Garçons, Issey Miyake, Yohji Yamamoto, Giorgio Armani, Tom Ford… Stella McCartney đã quyết định sẽ giới thiệu bộ sưu tập Spring 2017 dành cho nam giới đầu tiên vào mùa thu năm nay.

Stella-McCartney-1

Nhà thiết kế Stella McCartney

Chính Paul McCartney, cha của Stella, là người đã hướng dẫn và cho cô rất nhiều kinh nghiệm đối với việc thiết kế và thực hiện trang phục cho phái mạnh. Cô đã từng học may tại Savile Row, cùng với một người thợ may của cha mình là Edward Sexton. Edward đã tận tình chỉ bảo cho cô từ việc chọn vải cho tới đo đạc, cắt may.

nha thiet ke stella mccartney

Danh ca Paul McCartney, cha cô, chính là người truyền đạt kinh nghiệm cho Stella trong lĩnh vực trang phục nam giới

Một trong những dự án mở rộng của Stella trước đây chính là tham gia vào lĩnh vực quần áo trẻ em vào năm 2010. Đối với dòng trang phục cho nam sắp tới đây, ngoài những kinh nghiệm từ cha và người cộng sự của ông, Stella cũng đã từng hợp tác với hãng quần áo thể thao nổi tiếng Adidas, thiết kế trang phục cho các vận động viên nam và nữ.

mens-olympic-uniforms-design by stella mccartney for adidas

Một vài mẫu trang phục dành cho vận động viên nam do Stella McCartney thiết kế

Trang phục của Stella McCartney nhấn mạnh vào sự đơn giản, thoải mái. Nếu nhìn vào những bộ sưu tập trước đây của cô, thêm vào đó là kỹ thuật cắt may điệu nghệ, bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên chắc chắn sẽ khiến các quý ông mê mẩn.

Theo racked.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua