Show diễn The Superstar của NTK Adrian Anh Tuấn tại dinh Thống Nhất trước giờ G

Từ 7 giờ sáng, đội ngũ nhân lực âm thanh, ánh sáng gần 100 người đã dồn hết sức để hoàn thành sân khấu cho show diễn The Superstar. Dàn người mẫu cũng đã có mặt từ sớm để làm quen với sân khấu hình chữ T, được trang trí bởi hàng ngàn đèn led nhỏ, lấy cảm hứng từ vũ trụ đầy sao

Có mặt từ sáng sớm, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã bắt tay thực hiện phần việc của mình trong show. Trong khi chủ nhân thương hiệu Valenciani hướng dẫn các mẫu nữ cách sải bước trên sân khấu đặc biệt, trả lời báo giới về sự chuẩn bị của mình thì Sơn Đoàn lại chỉ đạo phần âm thanh, ánh sáng để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.
show the superstar truoc gio g

show the superstar truoc gio g8 show the superstar truoc gio g4

Bên cạnh các “chân dài” nổi tiếng trong làng mốt như Minh Triệu, Lệ Hằng, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Nguyễn Hợp, Kha Mỹ Vân,… hai người mẫu nam phong cách unisex cũng đã có mặt để dự buổi duyệt. Trong thời gian chờ đợi đến lượt mình trình diễn, họ đã bày tỏ sự hồi hộp khi được Adrian Anh Tuấn chọn để gởi gắm thông điệp của BST “Superstar (Because you are!)” trong một show diễn hoành tráng tại địa danh mang tính lịch sử của TP.HCM: “Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh”.

show the superstar truoc gio g5

show the superstar truoc gio g6
Xuyên suốt 40 phút của show diễn, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đưa người xem đi từ những cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến thăng hoa trong 3 phần với 120 bộ trang phục. Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ giữ vị trí vedette. Giới mộ điệu thời trang cũng sẽ được chứng kiến tận mắt màn trình diễn đặc biệt của những người chưa từng hoặc ít có dịp chạm ngõ với lĩnh vực thời trang ở phần giữa của chương trình. Nổi bật trong số đó là ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Kathy Uyên, stylist Kelbin Lei…

show the superstar truoc gio g12 show the superstar truoc gio g11 show the superstar truoc gio g10

 

show the superstar truoc gio g3

show the superstar truoc gio g4
Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện cuộc sống cho nhiều người. Đó cũng là cách gián tiếp để giúp đỡ trẻ em nghèo tại đây yên tâm cắp sách đến trường thực hiện ước mơ.

Photo: N.T

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua