Sao Việt sốt xình xịch đón xu hướng mới mùa hè này

Diễn viên Dương Cẩm Lynh, MC Liêu Hà Trinh và fashionista Helly Tống đã rủ nhau ‘đụng hàng’ tại buổi tiệc ra mắt BST mới của Dorothy Perkins

Dù bận rộn với những dự án cá nhân, nhưng các ‘kiều nữ’ của Vbiz vẫn không quên cùng nhau làm mới tủ đồ ngay khi thương hiệu thời trang Anh tung ra bộ sưu tập Xuân Hè 2016. Dương Cẩm Lynh, hot girl Helly Tống và MC Liêu hà Trinh đã có mặt tại sự kiện để tậu cho mình những thiết kế tối giản nhất song lại vô cùng đa dạng và dễ dàng mix & match, tạo nên những bộ phối giúp các người đẹp không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn làm nổi bật cá tính riêng của mình.

Dorothy Perkins ra mat bst moi 1

Cuốn hút và thanh lịch với áo Peplum phối cùng váy bút chì, Dương Cẩm Lynh thu hút mọi ánh nhìn khi vừa xuất hiện tại sự kiện

Dorothy Perkins ra mat bst moi 2

Nàng doanh nhân 9X Helly Tống giản dị nhưng rạng rỡ với chiếc đầm Navy Funnel chít ngực, khoe vẻ yêu kiều và trẻ trung của mình

Dorothy Perkins ra mat bst moi 3

MC Liêu Hà Trinh trung thành với phong cách sexy, quyến rũ khi diện bộ Jumsuit đen của Dorothy Perkins

Các cô gái đã nhanh chóng chọn cho mình những thiết kế hợp mốt nhất của mùa hè này tại sự kiện.

Dorothy Perkins ra mat bst moi 4 Dorothy Perkins ra mat bst moi 6

Không chỉ mua sắm, các người đẹp còn vui vẻ giao lưu và chia sẻ bí quyết làm đẹp và phong cách riêng của bản thân. Dorothy Perkins cũng là thương hiệu mà stylist trẻ đình đám Tuấn Kiệt thường xuyên cập nhật để tư vấn cho các khách hàng của mình.

Là thương hiêu thời trang danh tiếng của Anh, Các thiết kế của Dorothy Perkins được biết đến như một sự kết hợp hoàn hảo mang tính ứng dụng cao, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, không chỉ giúp các quý cô tôn lên nét duyên dáng của mình nơi công sở mà còn nổi bật với những bộ phối vô cùng thời thượng khi xuống phố.

Dorothy Perkins ra mat bst moi 7

Các thiết kế của Dorothy Perkins phù hợp với mọi quý cô yêu thích sự thanh lịch, nữ tính và tiện dụng. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng luôn muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang: “Sự sang trọng đến từ vẻ đơn giản, tinh tế”.

Địa chỉ cửa hàng Dorothy Perkins:
– Dorothy Perkins SC VivoCity – Tầng trệt, Ô 19A, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Tel: (08) 3771 1063.
– Dorothy Perkins Indochina Riverside Tower – Tầng 1, Ô 101, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.Tel: (0511 ) 356 6804.
Facebook: www.facebook.com/DorothyPerkinsVN.
Instagram: www.instagram.com/dorothyperkins_vn

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua