Rihanna giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên cho Puma tại tuần lễ thời trang New York

Tại số 23 phố Wall Street, The house of Morgan đã biến thành một khu rừng bí hiểm, nơi nữ ca sĩ nhạc pop đình đám Rihanna, với cương vị Giám đốc sáng tạo, trình làng bộ sưu tập đầu tiên của cô cho Puma với tên gọi Fenty x Puma.

Theo Björn Gulden, Giám đốc điều hành Puma: “Hai năm trước, chúng tôi ngồi lại và nói về việc làm mới lại thương hiệu, đặc biệt là nhắm vào đối tượng khách hàng nữ. Và sau rất nhiều các ý kiến được đưa ra, chúng tôi đều đồng tình rằng, người mà chúng tôi cần là Rihanna. Cô ấy chính là người sẽ mang đến hướng đi mới”.

rihanna fenty collection for puma 8

Rihanna tại buổi ra mắt bộ sưu tập Fenty x Puma

“Họ để cho tôi thể hiện cá tính và sáng tạo theo bất kì cách thức nào mà tôi muốn. Họ cần sự thay đổi và tôi chỉ việc làm mới nó” Rihanna chia sẻ. Nói thêm về bộ sưu tập, giọng ca Diamond cho biết: “Tôi muốn làm ra những trang phục có thể phản ánh được cá tính của bản thân, những điều mà tôi đang suy nghĩ, đang cảm nhận và muốn khoác chúng lên người”.

rihanna fenty collection for puma

Chị em Gigi và Bella Hadid cũng tham gia sải bước trong show diễn

Đúng như Rihanna nói, Fenty x Puma mang đậm dấu ấn của cô. Với hai gam màu chủ đạo là đen và trắng, những trang phục thể thao được sáng tạo theo phong cách Gothic nổi loạn cực kì ấn tượng. Những đôi ankle bốt buộc dây, sneaker, những bộ body-suit hay croptop traning đều cho thấy được sự năng động, phóng khoáng. Rihanna cũng thiết kế những bộ trang phục sexy và cá tính với chất liệu ren lưới táo bạo.

NEW YORK, NY - FEBRUARY 12:  A model walks the runway during the FENTY x PUMA by Rihanna show as a part of Fall 2016 New York Fashion Week at 23 Wall Street on February 12, 2016 in New York City.  (Photo by Antonio de Moraes Barros Filho/FilmMagic) rihanna fenty collection for puma 4 rihanna fenty collection for puma 5 rihanna fenty collection for puma 6

Người mẫu với mái tóc nhuộm bạc ở phần đỉnh đầu, gương mặt trang điểm đơn giản với điểm nhấn là đôi môi được đánh son đen bước đi trên sàn được lát kiếng với những thân cây to dựng lên sừng sững cũng chỉ với 2 màu trắng – đen.

NEW YORK, NY - FEBRUARY 12:  A model walks the runway at the FENTY PUMA by Rihanna AW16 Collection during Fall 2016 New York Fashion Week at 23 Wall Street on February 12, 2016 in New York City.  (Photo by JP Yim/Getty Images for FENTY PUMA) rihanna fenty collection for puma 6

 

Chắc chắn, không ai khác ngoài Rihanna sẽ là người diện các thiết kế Fenty của chính cô thường xuyên hơn. Bằng chứng là cô đã xuất hiện vào cuối show diễn với chiếc áo khoác lông thú màu xám sành điệu và đôi giày sneaker cá tính đều nằm trong bộ sưu tập.

rihanna-fenty-puma-sneakers-2016-billboard-650

Theo nytimes.com

Her World Việt Nam

 

 

Đừng bỏ qua