Paul Andrew – Giám đốc sáng tạo của quý cô Salvatore Ferragamo

DNA của thương hiệu là quan trọng nhất, và Salvatore Ferragamo tin tưởng rằng Paul Andrew sẽ làm được kỳ tích

Ngày 05 tháng 10 năm 2017 tại thành phố thơ mộng Florence – Salvatore Ferragamo chính thức bổ nhiệm Paul Andrew vào vị trí Giám đốc Sáng tạo cho dòng quần áo, phụ kiện của phái đẹp. Thương hiệu tin rằng, Paul có thể tái tạo và khẳng định thương hiệu với một năng lượng hiện đại đầy sức sống. Bộ sưu tập đầu tay dành cho nữ giới của Paul Andrew sẽ được trình diễn vào mùa Thu Đông 2018/2019.

paul-andrew-giam-doc-sang-tao-cua-quy-co-salvatore-ferragamo

Paul đã thành công với dòng phụ kiện

MỘT SỐ CÂU HỎI DÀNH CHO BAN GIÁM ĐỐC CỦA FERRAGAMO

Năm ngoái, Ferragamo đã bổ nhiệm ba giám đốc sáng tạo cho ba dòng sản phẩm khác nhau. Tại sao chỉ trong một thời gian ngắn đã có sự thay đổi lớn này?

Việc bổ nhiệm một Giám đốc sáng tạo duy nhất cho dòng thời trang nữ giới nhằm tạo sự thống nhất về phong cách của các sản phẩm khác nhau trong phân khúc này. Sứ mệnh của Paul là đem đến một sự thống nhất về phong cách thiết kế cũng như DNA của Ferragamo. Với sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế trẻ đầy năng lượng, Paul được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích.

paul-andrew-giam-doc-sang-tao-cua-quy-co-salvatore-ferragamo

Cơ cấu tổ chức mới của đội ngũ sáng tạo Ferragamo sẽ là gì?

Paul Andrew sẽ là Giám đốc Sáng tạo cho BST nữ: từ thời trang đến giày dép và phụ kiện. Paul cũng sẽ quản lý toàn bộ đội ngũ thiết kế, marketing và truyền thông. Giám đốc Sáng tạo dòng thời trang nam được giao cho Guillaume Meilland.

Tại sao lại là Paul Andrew?

Trên thị trường thực tế, điều cực kỳ quan trọng là phải thể hiện được một hướng phong cách nhất quán của tất cả các dòng sản phẩm để hình thành màu sắc riêng của thương hiệu. Paul có một cái nhìn tinh tế về người phụ nữ Ferragamo và ông đã chứng minh với sự thành công từ vị trí Giám đốc Sáng tạo phụ kiện. Chúng tôi tin rằng Paul chính là linh hồn của quý cô Ferragamo.

paul-andrew-giam-doc-sang-tao-cua-quy-co-salvatore-ferragamo

Tầm nhìn của Salvatore Ferragamo

“Paul tạo ra một tầm nhìn năng động mới dành cho người phụ nữ Ferragamo. Ông đã chứng minh bằng sự tinh tế, đi cùng với thành công rực rỡ trong sự nghiệp thiết kế năm vừa qua. Paul có một sự nhạy cảm đối với giá trị thương hiệu trong ngôi nhà Ferragamo. Anh ấy có thể tái tạo và khẳng định chúng với một năng lượng hiện đại thú vị hoàn toàn

mới. Chúng tôi tin tưởng rằng với trách nhiệm mới đầy thử thách, Paul hoàn toàn có khả năng thống nhất toàn bộ thế giới thời trang quý cô Ferragamo. Anh sẽ làm được điều đó với sự gắn kết và tổng hợp sức mạnh của cả đội ngũ, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu ngày càng nổi bật hơn.

Chất độc đáo và riêng biệt, sáng tạo của Ferragamo, cùng với sự pha trộn hoàn hảo với phong cách đổi mới và sự khéo léo vượt trội của chất lượng ‘Made in Italy’ truyền thống là điểm nổi bật của các thiết kế Salvatore Ferragamo. Tập đoàn Ferragamo đặt trụ sở tại Ý và mở rộng khắp nơi từ châu Âu, Mỹ đến châu Á thông qua các công ty đại diện.

paul-andrew-giam-doc-sang-tao-cua-quy-co-salvatore-ferragamo

Chân dung Paul Andrew

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: SALVATORE FERRAGAMO.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12.2017

Đừng bỏ qua