PANTHÈRE DE CARTIER – KHI CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ ĐỈNH CAO KẾT HỢP CÙNG TRANG SỨC

Biểu tượng của Cartier những năm 1980, "báo đốm" Panthère đã trở thành niềm khao khát của mọi cô gái đam mê thời trang trên toàn thế giới.

2018, Cartier giới thiệu phiên bản đồng hồ Panthère mới nhất đến giới mộ điệu. Với sự đổi mới về kiểu dáng và chất liệu, sự đa dạng phong cách của Panthère de Cartier hứa hẹn sẽ làm tăng thêm khía cạnh quyến rũ, nữ tính rất đỗi tự nhiên cho phái đẹp. Thiết kế tựa như chiếc vòng tay nhẹ nhàng và tinh tế, những mắt xích kết nối tinh xảo của dây đeo với 2 – 3 vòng quấn, mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho cổ tay.

Dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông là một trong những biểu tượng đặc trưng trong thiết kế của Panthère

Dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông là một trong những biểu tượng đặc trưng trong thiết kế của Panthère. Kỹ thuật mắt xích độc đáo của Cartier được chế tác bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nước Pháp.

So với phiên bản gốc, đồng hồ Panthère vẫn giữ nguyên thiết kế mặt vuông nhỏ nhắn, dây đan theo kiểu xếp gạch và nút chỉnh giờ bên vành hông vốn từng rất được ưa chuộng. Panthère de Cartier có nhiều phiên bản khác nhau về chất liệu cho đồng hồ, bao gồm: thép, vàng trắng, vàng hồng, vàng nguyên khối 18K, vàng hồng – thép, bề mặt được nạm kim cương hoặc trơn. Có thể nói, Panthère de Cartier không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Panthère kích thước nhỏ, chất liệu vàng nguyên khối 18K, mặt đồng hồ đính kim cương

Đồng hồ Panthère kích thước nhỏ, chất liệu vàng nguyên khối 18K, mặt đồng hồ đính kim cương

Đồng hồ Panthère kích thước trung bình, chất liệu vàng hồng và khảm sơn mài đen

Đồng hồ Panthère kích thước trung bình, chất liệu vàng hồng và khảm sơn mài đen

Vượt qua thời gian, Cartier đã mang đến một biểu tượng trang sức đồng hồ tinh xảo, được tạo nên từ những nghệ nhân kim hoàn lành nghề đỉnh cao của nước Pháp. Với phiên bản mới của năm 2018, Panthère de Cartier chính là đại diện hoàn mỹ, đầy kiêu hãnh cho hình ảnh của người phụ nữ ngày nay: thanh lịch, nữ tính, sang trọng lôi cuốn nhưng cũng đầy bản lĩnh để đạt được những gì mình muốn. Panthère de Cartier chính là sự giao thoa giữa lịch sử và hiện đại, sự chuyển giao của những tinh hoa cổ điển và đương thời.

201824 panthere hinh05

 

201824 panthere hinh04

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua