Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016 – Khi phong cách đường phố bụi bặm lên sàn diễn chuyên nghiệp

Khép lại đêm diễn thứ hai của sự kiện thời trang danh giá đẳng cấp, những thiết kế ấn tượng của bộ sưu tập “Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016” đến từ thương hiệu thời trang ÔCHÊ thực sự đã gây được ấn tượng mạnh bằng kĩ thuật xử lý chất liệu denim vô cùng điệu nghệ

Xenia Joost, nhà thiết kế của xu hướng và phá cách, quan niệm rằng “Thời trang là ngôn ngữ hình ảnh và là một trong những công cụ trong giao tiếp” và “mỗi thiết kế mình tạo ra phải có ý nghĩa truyền đạt chứ không phải đơn thuần chỉ là tạo ra một chiếc váy đẹp”. Bởi lẽ đó mà BST “Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016” ra đời.

“Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016” được NTK Xenia Joots lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố. Sự phá cách và tinh thần phóng khoáng là những gì mà cô muốn truyền đạt. Không có gì bất ngờ khi denim thô là chất vải chủ đạo của BST.

Ưu điểm nổi bật nhất ở ÔCHÊ chính là sự kết hợp nét tinh túy của làng may mặc Hội An với tay nghề cao. Các bộ trang phục oversize bất chấp mọi khuôn phép và rào cản về tuổi tác, giới tính để thể hiện cá tính đặc biệt của riêng mình. Nổi bật lên trong những thiết kế đó là các chi tiết được làm thủ công bằng tay, Xenia Joots đã biến tấu nó một cách ấn tượng trên với chất liệu lụa organza, khiến cho các thiết kế denim giản dị trở nên thú vị hơn theo phong cách couture.

Không dừng lại ở đó, “Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016” còn được công nhận một cách xuất sắc bởi phương cách sử dụng màu sắc độc đáo, các tông màu cũ kỹ của denim dường như được gột rửa và trở nên phong phú hơn rất nhiều. Các thiết kế được bao phủ bởi tông màu chàm và trắng tự nhiên, nhưng ở đâu đó người ta lại có thể tìm thấy tone màu hồng, màu nâu ở một trạng thái hoàn toàn mới mẻ, đó là sự tương phản độc lập trong bảng màu tưởng tượng.

34 mẫu thiết kế lần lượt xuất hiện trên sàn catwalk, nhận được hàng ngàn những tiếng vỗ tay rần rần của các khách mời. Người mẫu Mâu Thuỷ – Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 4 với tư cách là vedette đã khép lại show diễn một cách xuất sắc, thần thái tự tin và cá tính của cô toát lên chân dung người con gái mạnh mẽ tràn đầy sức sống. Những bước đi chất chứa nguồn năng lượng tràn trề như hình ảnh người con gái đang quyết liệt đấu tranh để khẳng định chính mình.

“Oche’s collection for Vietnam International Fashion Week 2016” của thương hiệu ÔCHÊ đã khép lại đêm trình diễn thứ hai trong khuôn khổ chương trình Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một cách đầy tiếc nuối. Đó quả là sự kết hợp đầy ngẫu hứng đến hoàn hảo, khán giả và người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng và tận hưởng những sắc màu đa dạng của thời trang.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua