NTK NGUYỄN CÔNG TRÍ MỞ MÀN TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM XUÂN HÈ 2018

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế Xuân Hè 2018 (VIFW Xuân Hè) 2018 tiếp tục quay trở lại TP. HCM vào cuối tháng 4 này, và NTK Nguyễn Công Trí là người mở màn đêm diễn

Việc lựa chọn các tên tuổi nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các sự kiện thời trang. Đặc biệt là ở VIFW với các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt thì đơn vị sản xuất chương trình Multimedia JSC phải đầu tư lựa chọn và tìm kiếm những cái tên thích hợp. Và việc quan trọng nhất là lựa chọn được NTK cho vị trí mở màn.

Và Nguyễn Công Trí luôn là cái tên được đơn vị tổ chức chương trình tin tưởng giao phó vị trí mở màn trong suốt các mùa sự kiện VIFW từ những mùa đầu tiên. Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

Ở mỗi mùa tham dự VIFW, Nguyễn Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng với những bộ sưu tập đầy ấn tượng, nó như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khiến giới mộ điệu thời trang trong nước và ngoài nước không khỏi trầm trồ, thán phục.

Sau thành công của BST No.8 mở màn tại VIFW 2014, NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên con đường thiết kế của mình khi 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016 với hai BST Lúa và BST Em Hoa, BST “Cô gái của kẻ lạ và tôi” tại VIFW Thu Đông 2016 với phong cách Futuristic cũng không phải là ngoại lệ. Hầu hết các BST được lấy cảm hứng chủ đạo là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam. Thưởng thức các bộ sưu tập thời trang của Nguyễn Công Trí, giới mộ điệu dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp tưởng chừng bình dị và Việt Nam nhất. Tất cả đã tạo lên dấu ấn của Nguyễn Công Trí trong những lần đem chuông đi đánh xứ người, giúp mang hình ảnh con người và quê hương Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới qua các thiết kế của mình.

20180308 tuan le thoi trang quoc te vietnam 2018 hinh 01

NTK Nguyễn Công Trí tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017

Trở lại với VIFW Xuân Hè 2018 với vị trí là người mở màn show, chắc chắn sự xuất hiện của các thiết kế của anh sẽ là một sự bùng nổ, khiến công chúng không khỏi hồi hộp và hào hứng chờ đón những thiết kế mới nhất mà anh sẽ giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang trong dịp này.

Tham gia VIFW lần này, NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ: “Đối với tôi, VIFW là một sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Vì vậy quay trở lại với VIFW lần này, Nguyễn Công Trí đang ráo riết cùng với ekip của mình chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập tại VIFW, đây cũng như là một món quà mà Nguyễn Công Trí gửi đến cho những người yêu thích thời trang, cách riêng những người đã yêu thương và ủng hộ Nguyễn Công Trí trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục được mọi người tiếp tục đón nhận và ủng hộ”.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19/4/2018 đến 22/4/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua