NTK Malaysia Joe Chia đã chính thức có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho show diễn của mình tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

 NTK đến từ Malaysia này là một trong những NTK quốc tế đặt chân đến Hà Nội sớm nhất để kịp thời casting người mẫu và chuẩn bị chu toàn cho show diễn của mình tại đêm mở màn Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

Khi vừa đặt chân đến thủ đô lần đầu, anh lập tức chia sẻ trên Facebook cá nhân tấm hình được chụp lại tại sân bay cùng Melissa Deng – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành thương hiệu JOE CHIA, cũng là bạn gái lâu năm của mình – được ban tổ chức Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 và những người hâm mộ tiếp đón nồng hậu cùng dòng caption “Always a warm welcome from VIFW”. Ban tổ chức đã bố trí sẵn các xe ô tô Lexus hạng sang để đưa đón NTK Joe Chia về khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho show diễn của mình trong đêm mở màn ngày 2/11 sắp tới.

FB Joe Chia (1)

Bức hình Joe Chia chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình

Từng để lại những ấn tượng khó phai tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 với những thiết kế độc đáo và mới lạ, các sắc đen huyền bí dưới sự sáng tạo của anh bộc lộ rõ sự phóng khoáng và tự tin, thể hiện cá tính một cách tự do không hề bị ràng buộc. Sự pha trộn độc đáo giữ sự nam tính và nữ tính trong những thiết kế của Joe Chia khiến phong cách thời trang của anh trở nên khác biệt. Chính điều đó đã tạo dựng hình ảnh của anh – NTK điển trai, tài năng với phong cách phóng khoáng đã được định hình trong tâm trí những khán giả yêu thời trang Việt Nam. Những BST thời trang của anh, phong cách thiết kế của anh được đông đảo khán giả đón nhận và luôn mong ngóng. Những gì mà anh đã từng mang đến Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 quả thực khiến khán giả mãn nhãn và hài lòng hơn bất cứ điều gì khác.

NTK Joe Chia duoc tiep don nong hau (2)

Anh xuất hiện với bộ trang phục nguyên cây đen quen thuộc

Trong một cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên, NTK Joe chia có hé lộ về BST anh mang tới Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016: “Vẫn sẽ là phong cách mang âm hưởng Joe Chia, vẫn sẽ là Chapter 08 nhưng sẽ được biến tấu theo một cách hoàn toàn khác và mới lạ. Những mảnh ghép trừu tượng và sự biến hoá đa dạng trong cách sử dụng màu sắc chắc chắn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ và thổn thức thêm một lần nữa”.

Ntk Joe Chia cung ban gai Melissa Deng

Joe Chia và Melissa Deng – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành thương hiệu JOE CHIA, cũng là bạn gái của anh

Là một trong những NTK có tầm ảnh hưởng lớn của làng thời trang châu Á, NTK Joe Chia với phong cách thời trang độc đáo của mình cùng với Chapter 08 hứa hẹn sẽ mang đến những tín đồ thời trang Việt những bản giao hưởng đặc sắc của thời trang. Từng âm điệu, tiết tấu mang tên Chapter 08 với sức mạnh đáng mê hoặc của mình nhất định sẽ chiếm trọn cảm tình của khán giả cũng như giới mộ điệu. BST Chapter 08 của anh sẽ được trình diễn trên sàn catwalk danh giá mang đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 ngay ở show diễn đầu tiên được tổ chức vào ngày 02/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua