NTK KLAR Lov trình làng bộ sưu tập độc đáo lấy cảm hứng từ cội nguồn đất nước

Nhà thiết kế KLAR Lov (Thái Lan) đã mang đến nhiều sắc màu, cùng quan niệm mốt mới lạ cho ngày trình diễn thứ 2 của VIFW 2016

Bộ sưu tập của nhà thiết kế KLAR Lov đa số là các thiết kế dạ hội ứng dụng kỹ năng tạo dựng phom dáng 3D thượng thừa. Với 20 thiết kế, bộ sưu tập được chia ra thành 5 phần rõ rệt, với các thiết kế đầm dạ hội đuôi cá sang trọng.

HSON_KlavLov_82_ HSON_KlavLov_98_

Mở màn buổi diễn, KLAR như muốn nhắc nhớ khán giả về nguồn gốc của mình với các thiết kế lệch vai, váy và hoạ tiết mang đậm âm hưởng thời trang Thái Lan. Chi tiết thắt đính nơ 3D trở thành điểm nhấn cho phần mở màn.

HSON_KlavLov_6_ HSON_KlavLov_10_ HSON_KlavLov_69_

Tiếp đó, Klar Lov lại tiếp tục khai thác những thế mạnh với kỹ năng xếp nếp, tạo khối 3D cho trang phục. Trên nền những chất liệu ren, voan bay bổng được xếp chồng nhiều lớp, từng thiết kế của anh tựa như những đám mây bồng bềnh, bay bổng, khơi gợi nên sự nữ tính ở mỗi cô gái. Váy đuôi cá, dáng đầm peplum được anh ứng dụng nhiều hơn cả. Không mạnh mẽ, sôi nổi, từng thiết kế của Klar Lov trình diễn trên nền nhạc và tiết tấu khá chậm rãi. Sau những hoạ tiết Thái Lan, Klar sử dụng nhiều tông màu mạnh như đen, đỏ, trắng và chất liệu ren xuyên thấu để tôn vinh các đường nét nữ tính của người phụ nữ.

HSON_KlavLov_30_ HSON_KlavLov_43_ HSON_KlavLov_53_ HSON_KlavLov_62_

Ảnh: Sơn Trần, Anh Dũng

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua