NTK Devon Nguyễn khẳng định sự sáng tạo không giới hạn bằng BST lấy cảm hứng từ danh họa Picaso

BST “Dream and Reality” chứa đựng cảm hứng nghệ thuật từ danh họa Picasso của NTK Devon Nguyễn đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho người xem

Tối ngày 03/11, NTK Devon Nguyễn đã trình làng BST mới nhất của mình trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội), thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang và ống kính phóng viên. Với sự mở màn đầy cuốn hút của siêu mẫu Phương Mai và phần kết màn đầy ấn tượng của Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 Hoàng Thùy, BST “Dream and Reality” chứa đựng cảm hứng nghệ thuật từ danh họa Picasso của NTK Devon Nguyễn đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho người xem.

Xuyên suốt BST là tiếng violon réo rắt vang lên trên nền nhạc catwalk dồn dập, siêu mẫu Phương Mai bất ngờ xuất hiện, “tái ngộ” sàn catwalk với vị trí mở màn sau một thời gian dài vắng bóng. Khoác lên mình bộ trang phục sang trọng được thiết kếriêng, Phương Mai đã làm tôn lên giá trị tinh thần mà NTK Devon Nguyễn dành tặng cho những phụ nữ xinh đẹp và luôn sáng tạo không ngừng để khẳng định bản thân.

Với sự kết hợp cùng thương hiệu vải cao cấp lâu đời Hudderfield Cloth đến từ Anh Quốc, đã được sử dụng trong những phim nổi tiếng như KingsMan, Downtown Abbey, thương hiệu thời trang Devon London của NTK Devon Nguyễn đã thể hiện sự phá cách trên những chất liệu Bespoke cổ điển đắt tiền mang đặc trưng của nước Anh, trở thành những sản phẩm ready-to-wear. Những mảng màu và những nét cọ vẽ bay bổng được tái hiện lại một cách đầy sáng tạo và mới mẻ trong. Đó là kỹ thuật kết cườm thủ công và thêu tay tỉ mỉ đặc trưng của Việt Nam, kết hợp với những kỹ thuật sáng tạo với len tạo nên bề mặt chất liệu độc đáo, nổi bật và cầu kỳ. NTK Devon Nguyễn còn thể hiện tình yêu thời trang của mình thông qua những món phục kiện độc đáo, được đính kết riêng cho show diễn từ những chiến nón cách tân đến những đôi giày cao gót đầy màu sắc.

Sự xuất hiện trên sàn catwalk của đông đảo gương mặt người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt là mùa 7 mới kết thúc như Quán quân Ngọc Châu, Thùy Trang, Thu Hường, Thiếu Lan… Đặc biệt, người mẫu Hoàng Thùy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 Hoàng Thùy với vai trò kết màn trong bộ trang phục kín đáo. Với BST này, NTK Devon Nguyễn đã thực sự thay đổi những quan điểm và tư duy thông thường về chất liệu trong thời trang, khẳng định sự sáng tạo trong nghệ thuật là không giới hạn.

Ảnh: Kiệt Võ

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua