NTK Chung Thanh Phong lần đầu tiên đem BST về quê hương trình diễn

Sau 8 năm làm nghề, NTK Chung Thanh Phong lần đầu đem BST của mình về trình diễn tại quê hương Đà Nẵng

Nếu mới đây Chung Thanh Phong làm mưa làm gió các tín đồ khi ra mắt BST PHONG đẹp ngất ngây khiến ai cũng phải xuýt xoa thì BST sắp được trình diễn vào giữa tháng 7 này hứa hẹn tiếp tục làm giới mộ điệu đứng ngồi không yên.

Vào Sài Gòn với đôi bàn tay trắng, nhưng đến giờ Chung Thanh Phong đã tạo được vị thế nhất định trong làng thời trang cũng như có trong tay 5 cửa hàng và 3 thương hiệu nổi tiếng. Không giống như những lần trước khi trình diễn BST của mình ở những địa điểm đắc địa tại Sài Gòn, Chung Thanh Phong quyết định đem BST áo cưới limited edition mới toanh lần đầu tiên “chiêu đãi” tại chính quê hương Đà Nẵng.

Chia sẻ về lý do chọn “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” làm nơi ra mắt BST mới, Chung Thanh Phong cho biết: “Đà Nẵng là quê hương của Phong nhưng Phong lại chưa trình diễn BST ở đây bao giờ nên khi nghe anh Long Kan ngỏ lời mời tham gia về show diễn Hành trình thời trang Fashion Voyage tại đây, Phong đã cảm thấy rất hào hứng và nhận lời không ngần ngại. Ngoài điểm thú vị về sàn catwalk là Cầu Vàng Bà Nà Hills, nơi có không gian giữa lưng chừng trời mây kỳ vĩ, Phong còn được đạo diễn Long Kan tin tưởng giao trọng trách mở màn, là người trình diễn BST đầu tiên trong chuyến hành trình sắp tới. Đó vừa là niềm vui và vinh dự rất lớn, vừa là động lực giúp Phong hoàn thành tốt BST áo cưới NÀNG MÂY”.

Chính vì BST PHONG trước đó vẫn còn chưa “hạ nhiệt” nên khi tiếp tục cho ra đời BST NÀNG MÂY mới toanh, Chung Thanh Phong khiến không ít người ngỡ ngàng. Bởi ngoài sự đam mê, sáng tạo trong thời trang, thì việc ra mắt liên tiếp 2 BST trong thời gian ngắn đòi hỏi nhà thiết kế phải có tinh thần đối mặt với những thách thức và áp lực không hề nhỏ.

Tuy nhiên, nhà mốt trẻ dường như chẳng bao giờ làm các tín đồ thời trang thất vọng bởi anh luôn mang đến những thiết kế hoàn toàn mới, sáng tạo và đa dạng hơn. Nếu BST PHONG lần trước thành công, gây ấn tượng nhờ kiểu dáng hợp thời, trẻ trung, thì BST mang tên NÀNG MÂY lần này với 35 mẫu váy cưới nhẹ nhàng cũng sẽ khiến các tín đồ xôn xao không kém. Lấy ý tưởng bồng bềnh từ mây trời, toàn bộ các mẫu thiết kế trong NÀNG MÂY đều được Chung Thanh Phong sử dụng gam màu trắng tinh khôi, thuần khiết.

20180709 chung thanh phong hinh 02

Dù chỉ hé lộ đôi chút về hình ảnh của những thiết kế đầu tiên nhưng BST mới của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đã nhanh chóng khơi gợi sự tò mò với giới mộ điệu Việt, nhất là bởi cái tên NÀNG MÂY nghe lạ tai, tạo cảm giác mộng mơ, lãng mạn. Chung Thanh Phong cho biết cái tên này đến từ 1 cuộc trò chuyện ngẫu hứng giữa anh và cháu gái tên Mây của mình, anh cho biết: “Cháu gái hỏi Phong tại sao thường gọi nàng thơ trong các BST và khi Phong trả lời xong thì bé Mây đã hồn nhiên nói rằng sau này cũng sẽ làm nghề giống như Phong, lúc đó sẽ có những nàng mây của riêng mình. Và NÀNG MÂY ra đời từ đó, đó cũng là cái tên truyền cảm hứng cho Phong rất nhiều trong BST trình diễn tại Đà Nẵng vào ngày 14/7 tới đây”.

Với mong muốn truyền tải thông điệp thanh xuân cũng như mây trời, hãy sống và yêu hết mình cho thanh xuân rực rỡ nhất, BST NÀNG MÂY hướng đến tinh thần phóng khoáng tự do, đồng thời kết hợp hài hòa các chất liệu như voan, lưới và ren để truyền tải được vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của phái đẹp.

Không chỉ thế, Chung Thanh Phong còn cho thấy sự sáng tạo của mình khi tận dụng các họa tiết được đính kết thủ công bằng tay với hình hoa lá, hình những cánh chim đang bay lượn trên bầu trời. Qua đó, kết hợp hài hòa hoa văn với những viên pha lê tinh xảo, lấp lánh, cùng với chi tiết lông vũ giúp tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, đó cũng là 1 trong những xu hướng của váy cưới năm nay.

20180709 chung thanh phong hinh 01

Dù đã có trong tay những chân dài quen thuộc trong những show diễn thời trang trước đó nhưng Chung Thanh Phong vẫn quyết định tổ chức buổi model casting tại TP. Đà Nẵng, nhằm tìm kiếm những gương mặt tiềm năng tại quê hương cũng như tạo cơ hội cho những bạn trẻ được tham gia show thời trang hoành tráng nhất nhì làng mốt Việt. Theo đó, nhà thiết kế trẻ yêu cầu người mẫu nữ casting từ 1m72 trở lên, vóc dáng cân đối, gương mặt thời trang, có phong cách, cá tính cũng như kỹ năng catwalk và tạo dáng chuẩn.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua