NTK Chung Chung Lee gây ấn tượng với BST “The Marquee Club” mang tính ứng dụng cao

BST “The Marquee Club” của NTK Chung Chung Lee mang màu sắc ấm áp với nhiều chất liệu cao cấp từ Hàn Quốc

Năm 2011, NTK Chung Chung Lee kết hợp cùng chị gái mở thương hiệu mới mang tên LIE với châm ngôn “Everyday wear luxury with a twist”. Với sự quyết tâm và cố gắng không ngừng, hiện NTK Chung Chung Lee hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của báo giới và giới mộ điệu thời trang tại Hàn Quốc.

BST Thu Đông của NTK Chung Chung Lee là một tổng thể hòa lẫn tuyệt mỹ. Bằng việc đưa các loại màu sắc và chất liệu vải khác nhau, lấy cảm hứng từ “Marquee Club” – một địa điểm mang tính biểu tượng – là nơi các ban nhạc rock và danh ca huyền thoại của xứ sở sương mù khởi đầu cho giấc mơ của họ. NTK Chung Chung Lee đã kể về những kỉ niệm khi ông còn học tập ở London: “Tuổi trẻ, đam mê và những giấc mơ. Âm nhạc chính là cánh cửa để kết nối với thế giới và thời trang cũng như vậy”. Sự kết hợp giữa các nền văn hóa và con người khác nhau đã được chuyển hóa vào BST bằng những kết cấu màu sắc đặc biệt.

Những chiếc áo khoác trên đường phố nước Anh được tô điểm bởi những chiếc áo bên trong với nhiều layer màu sắc và các đường cut-out táo bạo, phản chiếu được sự pha trộn chất liệu, màu sắc đặc trưng của thương hiệu LIE. Màu hồng, cam, xanh đã được kết hợp cùng màu navy, xám và màu đỏ rượu vang để tạo nên một quãng màu quang phổ vui nhộn. Len, cotton, lông đã được mix&match với nhiều điểm nhấn nhá, tạo nên một cô nàng Rock Chic hiện đại.

Ảnh: Kiệt Võ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua