Nicolas Ghesquière sẽ rời chiếc ghế Giám đốc sáng tạo tại nhà Louis Vuitton?

Khi các trang tin đồng loạt đăng tải tin tức Nicolas Ghesquière sẽ nói lời tạm biệt với Louis Vuitton, đại diện phát ngôn của hãng cuối cùng đã chính thức lên tiếng

Theo Business of Fashion, người đại diện phát ngôn của Louis Vuitton đã phủ nhận nguồn tin của Reuters rằng họ đang xem xét việc thay đổi Giám đốc sáng tạo và đính chính, hợp đồng 5 năm giữa Louis Vuitton và Nicolas Ghesquière đến tháng 11/2018 mới kết thúc.

Những tin tức ban đầu làm dấy lên tin đồn rằng Nicolas Ghesquière sẽ tạm biệt Louis Vuitton vào đầu tháng 6/2016 sau khi hoàn thành xong bộ sưu tập menwear, nhưng việc Nicolas vẫn tiếp tục làm việc tại Louis Vuitton đến thời điểm hiện tại và phát ngôn chính thức mới nhất của hãng đã dập tắt những hoài nghi này. Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình vào tháng 6 vừa qua, Nicolas chia sẻ rằng anh mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang của riêng mình và đang trong tâm thế để sớm biến điều này thành sự thật.

Nicolas Ghesquière

Trong một vài năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều “cuộc chia tay” trong giới thời trang của những cái tên đình đám như Alber Elbaz, Raf Simons, Alexander Wang… và gần đây nhất là Maria Grazia Chiuri của nhà Valentino. Sự thay đổi chính là một phần của nền công nghiệp thời trang khắc nghiệt, nếu không thay đổi bạn chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau, và những cuộc chia ly có thể coi là điều tất yếu, để vận hành sự liên tục của guồng quay thời trang hào nhoáng.

Vậy việc Nicolas Ghesquière rời Louis Vuitton thực hư thế nào, chúng ta chỉ có thể chờ đợi!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua