NHỮNG THÔNG ĐIỆP CỦA YÊU THƯƠNG TỪ DOLCE & GABBANA

Tại sàn diễn Milan Fashion Week 2018, Dolce & Gabbana đã trình làng bộ sưu tập "Queen of Hearts" với những bộ trang phục và phụ kiện mang màu sắc rực rỡ cùng tinh thần ấm áp của tình yêu

Với tuyên ngôn “Chúng ta có thể tìm thấy tình yêu ở khắp mọi nơi”, Dolce & Gabbana đã trình làng giới mộ điệu bộ sưu tập trang sức và phụ kiện mới nhất cho năm 2018 với đầy sắc màu của cuộc sống. Tình yêu không có giới hạn, có thể là sự đồng cảm giữa người với người, giữa nhân loại với thiên nhiên hoa cỏ, hay giản đơn như việc một người ăn chay luôn xem mọi loại trái cây, rau củ như niềm đam mê bất tận của mình vậy.

20180105 dolce&gabbana hinh01
Xuyên suốt bộ sưu tập túi xách và giày, các biểu tượng trái tim, hoa hồng, rau củ quả trở thành chi tiết nhấn nhá đầy đáng yêu nhưng vẫn mang giá trị nghệ thuật cao cấp – một phong cách rất riêng của Dolce & Gabbana. Điều thú vị khác chính là sự xuất hiện của bộ bài tây 52 lá được ưu ái góp mặt từ phục trang đến các món phụ kiện nhỏ như túi xách nhỏ, ví cầm tay, vỏ điện thoại. Đó không hề là ý đồ ngẫu nhiên của Dolce & Gabbana, 52 lá bài tương ứng với 52 tuần và 12 tháng trong năm, thông điệp ẩn mà hai nhà thiết kế muốn mang đến chính là sự trân trọng những gì ta đang có và hãy tận dụng thời gian của mỗi người để yêu thương.

20180105 dolce&gabbana hinh03 20180105 dolce&gabbana hinh02
20180105 dolce&gabbana hinh04

Blogger Lala Rudge mặc trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của Dolce & Gabbana tại Milan Fashion Week

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua