Những bộ sưu tập mang họa tiết vẽ tay gây chao đảo làng mốt Việt

Vietnam International Fashion Week là nơi khởi nguồn cho nhiều xu hướng thời trang thịnh hành. Gây ấn tượng trong số đó là các bộ sưu tập mang họa tiết vẽ tay

Mới đây, tại đêm thứ ba của Vietnam International Fashion Week 2017 diễn ra tại Hà Nội, Tiny Ink đã mang tới bộ sưu tập mang tên Spring 2018. BST Spring 2018 lấy cảm hứng từ câu chuyện của cô gái trong vườn hồng một tòa lâu đài rộng lớn. Cô có cuộc hẹn và mối tình với một người tình kì lạ: bức tượng chàng David tuyệt đẹp trong khu vườn hồng. Nụ hôn của cô đã biến chàng David thành người thực cũng chính là thông điệp của BST và là hình ảnh đại diện cho những người phụ nữ chủ động chinh phục và nắm lấy giấc mơ của mình.

Bộ sưu tập mang họa tiết vẽ tay nổi bật với các thiết kế đại diện cho những khía cạnh hòa hợp trong tính cách và tinh thần của người phụ nữ: sự mạnh mẽ ẩn trong những thiết kế cường điệu, được chủ đích phối ngẫu với những chi tiết mềm mại. Những đường cắt đơn giản quyết đoán pha trộn cùng tinh thần mộng mơ vốn có của thương hiệu.

Bộ sưu tập mang họa tiết vẽ tay Spring 2018 đã đánh dấu sự chuyển mình lớn trong định hướng thiết kế của thương hiệu với phong cách thiết kế không còn bị giới hạn bởi vẻ đẹp của trong những câu chuyện Việt Nam và cảm hứng truyền thống mà đương đại hơn và hoà nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới.

Trước đó, tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, Tiny Ink đã giới thiệu tới công chúng BST “Highland Harmony – Bản tình ca cao nguyên”. Thay vì sự mềm mại và nhẹ nhàng, bộ sưu tập này là một sự phá cách với những mảng hở táo bạo, những chất liệu xuyên thấu nửa kín nửa hở đầy e ấp, cùng những nét họa tiết vẽ tay đầy tinh tế mang đậm trường phái siêu thực, tràn ngập cảm hứng vùng cao nguyên Tây Bắc. Trong mỗi thiết kế là những câu chuyện, những mảnh ghép về cô gái cao nguyên với vẻ đẹp của sự tự do hồn nhiên.

Trước đây, thương hiệu thời trang Tiny Ink by Hoàng Quyên vẫn luôn được nhắc đến với BST “Son”. Đây là BST được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt với áo dài hay áo yếm, nón lá guốc mộc, từ câu chuyện cây tre thân gầy lá mảnh nhưng đầy nội lực đến sắc độ vàng son của tranh sơn mài hay những điều bình dị của làng quê Việt.

Cùng ngắm nhìn các thiết kế thuộc bộ sưu tập mang họa tiết vẽ tay của Tiny Ink:

20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 02 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 03 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 04 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 05 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 06 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 07 20171108 bo suu tap mang hoa tiet ve tay hinh 08

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua