Những bộ cánh đáng ngắm nhất của Diane Kruger ở Liên hoan phim Venice 2015

Liên hoan phim Venice 2015 vừa khép lại vào cuối tuần trước và mức độ phủ sóng của nó dường như không được rầm rộ như những năm trước. Sự xuất hiện của ngôi sao người Đức, Diane Kruger trong vai trò giám khảo chính là điểm nhấn của sự kiện năm nay.

Diane Kruger vẫn tiếp tục cho thấy gu trang phục ổn định trên thảm đỏ. Kể từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc, cô luôn được khen ngợi vì sự lựa chọn thông minh nhưng không nhàm chán của mình. Cùng chúng tôi điểm lại những bộ trang phục đẹp nhất của nữ diễn viên xinh đẹp.

Diane Kruger_001

Diane Kruger rạng rỡ xuất hiện ở lối vào Liên hoan phim với chiếc váy lụa chiffon xếp ly với áo dài tay pha ren kết hợp với sandals.

 

Diane Kruger_002

Trước đó, khi tham gia vào buổi chụp ảnh cho Liên hoan phim, cô diện chiếc đầm thuộc bộ sưu tập resort 2016 của thương hiệu Preen. Chiếc đầm mang dáng vẻ thể thao khỏe khoắn với cổ áo rộng viền sọc từ vai xuống ngực, phần hoa thêu chạy dài xuống bên dưới. Cô kết hợp với một đôi boot thấp đi kèm với tất đen.

Diane Kruger_003 Diane Kruger_004

Xuất hiện ngay trong lễ mở màn Liên hoan phim và giới thiệu bộ phim Everest, Diane Kruger ngay lập tức biến thành một quý cô sang trọng trong chiếc đầm màu kem họa tiết thêu tay tinh xảo của Prada, phần sau được thiết kế như một chiếc áo cape. Mái tóc vấn cao càng khoe được nét đẹp quý phái của cô. Diane Kruger được đánh giá là ngôi sao không muốn tạo ấn tượng bằng cách khoe những bộ cánh khoe da hở thịt khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Diane Kruger_005

Trong bữa tiệc tối được tổ chức vào giữa Liên hoan phim, cô chọn một bộ jumsuit màu đỏ thuộc bộ sưu tập pre-fall của thương hiệu Cushine et Ochs với phần cut-out tinh tế, khoe vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ.

Diane Kruger_006

Trong những lần phỏng vấn trước, Diane Kruger từng tiết lộ cô chưa bao giờ làm việc với stylist. Cảm hứng để cô chọn trang phục khi đến Venice lần này là những nữ diễn viên tuyệt vời của Ý từ tập niên 50, 60. Chiếc đầm cô mặc ở trên thuộc thương hiệu Hugo Boss do Jason Vu thiết kế.

Diane Kruger_007

Tham dự buổi công chiếu bộ phim 11 Minutes cô mặc chiếm đầm cúp ngực của Oscar de la Renta do Peter Coping thiết kế. Phần thân đầm được thêu họa tiết hoa đen.

Diane Kruger_008

Trong ngày cuối cùng của Liên hoan phim và ra mắt bộ phim Lao Pao Er, Diane Kruger thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm đen mang phong cách gothic của Valentino Haute Couture.

 Her World Việt Nam

Tổng hợp 

Đừng bỏ qua