Mỹ nhân Việt phát sốt với trào lưu khoe túi xách Gibi từ Đấu Trường Phong Cách

Đấu Trường Phong Cách, cuộc chiến thời trang lấy cảm hứng từ tóc, không chỉ là nơi diễn ra cuộc tỉ thí giữa các cặp đôi nhà thiết kế - mỹ nhân Việt thông qua việc giới thiệu một bộ sưu tập thời trang, kiểu tóc, phụ kiện mà còn là nơi khởi xướng những trào lưu thời trang. Nổi bật trong số đó là việc ra mắt những mẫu túi xách khiến các tín đồ làng mốt mê mẩn

Tại thảm đỏ của sự kiện Đấu trường phong cách, nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt đã đồng loạt mang những chiếc túi Gibi kết hợp với trang phục ấn tượng để tỏa sáng trên thảm đỏ như Minh Tú, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi… Được biết, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa đã tung ra những mẫu túi Gibi với số lượng giới hạn để tặng cho những người bạn thân thiết, khách VIP trước Đấu Trường Phong Cách.

Chiếc túi của Chung Thanh Phong có thiết kế hình hộp chữ nhật làm từ chất liệu 100% da thật với phần quai to bản toát lên nét hiện đại, cá tính. Điểm nhấn của chiếc túi là những đường kẻ sọc đen trắng, lấy cảm hứng từ kiểu tóc vuốt thẳng, buộc đuôi ngựa cao mạnh mẽ, vào nếp chuẩn salon tại nhà. Kiểu tóc này cũng đã được Minh Tú cùng dàn người mẫu mang vào Đấu Trường Phong Cách khi trình diễn.

NTK 8X còn sáng tạo khi đánh số từ 1 đến 30 lên 30 mẫu túi phiên bản giới hạn để dành tặng 30 khách VIP của mình. Ngoài Minh Tú là người sở hữu chiếc túi số 1, Chung Thanh Phong ưu ái dành tặng chiếc túi đặc biệt số 2 cho nữ ca sĩ Đông Nhi.

20170925 dau truong phong cach hinh 03

Angela Phương Trinh càng cá tính khi mix chiếc túi với áo thun, quần jeans và giày cao gót

Ngoài thiết kế của Chung Thanh Phong, những mẫu clutch cầm tay có tông màu trắng và đỏ của Lê Thanh Hòa lại ghi điểm bởi sự thanh lịch và kiểu dáng lạ mắt. Trong một lần tình cờ nhìn những mái tóc bồng bềnh, vào nếp chuẩn salon tại nhà của những người mẫu đến thử trang phục tại showroom, anh đã chợt nảy ra ý tưởng để tạo ra chiếc túi.

20170925 dau truong phong cach hinh 04

Ái Phương là một trong những cô gái được Lê Thanh Hòa tặng chiếc túi xách thanh lịch này trước show diễn Đấu Trường Phong Cách

20170925 dau truong phong cach hinh 01

Quỳnh Anh Shyn hóa thành quý cô đằm thắm với chiếc váy trắng trơn, đi kèm là kiểu tóc gợn sóng chẻ mái giữa. Họa tiết trên chiếc túi ăn rơ với mái tóc của Quỳnh Anh, hoàn thành “nhiệm vụ” làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục dự tiệc của cô

Với sự yêu thích của các ngôi sao, hai mẫu túi xách limited độc đáo của NTK Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa đang là món phụ kiện mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước có được. Ngoài dòng túi với số lượng giới hạn này thì những ai yêu mến những chiếc túi có thể tải ứng dụng Gibi về điện thoại và làm theo hướng dẫn để nhận túi tại các địa điểm săn túi Gibi tại các siêu thị.

Cùng với túi Gibi, những mẫu trang phục với mức giá phải chăng thuộc bộ sưu tập của ba nhà thiết kế trình diễn trong show sẽ được bán độc quyền trên Lazada với số lượng có hạn.

Đấu trường phong cách là sân chơi do TRESemmé khởi xướng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động. Chương trình quy tụ ba NTK và ba người nổi tiếng trong làng thời trang đại diện cho ba phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục. Có khoảng 3.000 khán giả tham gia sự kiện này. Chương trình còn hội tụ những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua