Nhắn tin cực chất với 5 ứng dụng biểu tượng thời trang miễn phí

Nếu là một tín đồ thời trang, ngoài việc ăn mặc thật phong cách thì mỗi tin nhắn bạn gửi đi cũng phải thật sành điệu nữa.

Ứng dụng Versace’s emoji

versace emoji 1

 

Tuần vừa qua, nhà thiết kế Donatella Versace đã đăng tải logo Medusa huyền thoại với phiên bản mặt cười, đôi mắt hình trái tim hay đeo kính mát cực ngầu trên tài khoản Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: “Các bạn thấy những biểu tượng này có hài hước không?” và kêu gọi tải chúng này về. Ứng dụng này hiện có sẵn cho cả hệ điều hành IOS và Android. Ngoài ra, những icon này đã được sử dụng cho một bộ sưu tập áo thun, giá cho một chiếc áo là 695 đô la Mỹ (khoảng 15 triệu 500 ngàn đồng).

áo thun biểu tượng cảm xúc của versace áo thun biểu tượng cảm xúc của versace

Diptyque emojis

diptyque emoji

Diptyque – thương hiệu nước hoa của Pháp, đã hợp tác với nhà thiết kế túi xách Olympia Le-Tan, tạo ra 40 biểu tượng cảm xúc cho ngày Valentine, gồm các biểu tượng như trái tim, thư tình, nến… Bạn có thể tìm ứng dụng này trên App Store của Apple.

Ikea emoticons

ikea emoji 1

ikea emoji
Vào tháng Hai năm ngoái, Ikea, một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, hiện là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới, đã giới thiệu các biểu tượng cảm xúc riêng của mình, bao gồm thịt viên Thụy Điển, túi mua sắm lớn màu xanh Ikea, một số đồ nội thất như ghế POÄNG, đèn để bàn, thảm, giường, tủ… Các biểu tượng này đều có cho cả iOS và Android.

Emotikarl by Karl Lagerfeld

karl emoji 1

karl emoji
Khi tải ứng dụng này về, bạn sẽ thích thú bởi một số biểu tượng rất đặc trưng như Karl đeo kính mát, chai nước hoa sang trọng, con mèo cưng Choupette của ông, bàn tay đeo găng đen… Ứng dụng này được tung ra vào tháng Ba năm ngoái. Bạn có thể vào App Store và Google Play để lấy chúng về điện thoại của mình.

Harper’s Bazaar emojis

harpers bazaar emojis
Trong năm 2014, Harper’s Bazaar đã tạo ra 36 biểu tượng cảm xúc lấy cảm hứng từ các tuần lễ thời trang. Chiếc đầm đỏ quyến rũ, cặp kính mắt mèo sành điệu, Karl và con mèo cưng Choupette, nhiếp ảnh gia Bill Cunningham, Carine Roitfeld, xe đạp SoulCycle… Ứng dụng này có sẵn trên App Store.

Theo racked.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua