“Tiểu thư thời trang” hứa hẹn gây sốt tại Vietnam Designer Fashion Week 2016

Anna Võ, nhà thiết kế Việt tốt nghiệp đại học danh tiếng Oxford, là nhân tố hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi tham gia Vietnam Designer Fashion Week 2016

Không chỉ là con gái của nhà thiết kế nổi tiếng Thúy Nga, Anna Võ còn gây ấn tượng với thành tích khủng như tốt nghiệp đại học Oxford, học viện thời trang Instituto Marangoni.. thông thạo 4 ngôn ngữ và có cửa hàng thời trang tại Ý và Mỹ.

Chiều 3-12, Vietnam Designer Fashion Week 2016 đã chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia, ngoài các tên nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Li Lam, Hà Linh Thư… còn có một gương mặt khá bất ngờ, đó là Anna Võ.  Cô chính là ái nữ của Thuý Nga, nhà thiết kế nổi tiếng và có cuộc sống kín tiếng tại Việt Nam hơn 20 năm qua, các trang phục của bà rất được các doanh nhân và nữ chính khách yêu thích.

anna vo Vietnam Designer Fashion Week 2016 5

Họp báo công bố các NTK tham gia Vietnam Designer Fashion Week 2016

Cũng như mẹ, về Việt Nam hơn 3 năm, nhà thiế kế Anna Võ theo đuổi cuộc sống khá bình lặng, dù các sản phẩm của cô gái này là lựa chọn của diễn viên Kathy Uyên, Phương Mai và các biên tập thời trang của các tạp chí danh tiếng. Vietnam Designer Fahsion Week là sự kiện hiếm hoi mà Anna Võ  tham gia. Cô chia sẻ: “Tôi cần thời gian để tìm hiểu các hoạt động thời trang ở Việt Nam sau nhiều năm xa quê hương. Hơn hết, tôi thích cuộc sống bình lặng và chưa quen với sự náo nhiệt của làng giải trí.

anna vo Vietnam Designer Fashion Week 2016 3

Anna Võ là cái tên thu hút nhiều sự chú ý

Ở buổi họp báo, nhà thiế kế Anna Võ gây ấn tượng với phong cách trang phục white on white kết hợp các phụ kiện tinh tế cùng vẻ ngoài tươi tắn duyên dáng, không ít người nhầm tưởng cô là một fashionista tham dự sự kiện này. Cô thu hút ống kính truyền thông không thua kém các người đẹp Xuân Lan, Linh Nga, Diễm My 9x… Người đẹp hào hứng giới thiệu một thiết kế trong bộ sưu tập Candid Chic sẽ trình làng tại Vietnam Designer Fashion Week 2016. Đó là chiếc váy hồng cách điệu tinh tế, có tính ứng dụng cao giúp tôn lên nét đẹp tinh tế, tự tin và lãng mạn cho các cô gái.

anna vo Vietnam Designer Fashion Week 2016 1

Cô là con gái của NTK Thúy Nga

Ít ai biết, Anna Võ có một thành tích học tập và làm việc khá ấn tượng. Năm 2006, Anna Võ vinh dự trở thành 1 trong 10 sinh viên được đại học San Diego, California chọn lựa tham dự khóa học 1 năm tại The Keble College thuộc đại học Oxford danh giá của thế giới, chuyên ngành Kinh tế quốc tế. Năm 2009, cô gái trẻ tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại đại học San Diego.

anna vo Vietnam Designer Fashion Week 2016 8

Anna Võ có thành tích học tấp ấn tượng ở nước ngoài

Sau thời gian học tập tại Mỹ, Anna Võ sang Ý theo học tại Instituto Marangoni, một trong những trường thiết kế thời trang nổi tiếng của thế giới. Trong thời gian còn là sinh viên, Anna Võ với tinh thần dấn thân vì thời trang, đã có cơ hội phụ tá cho các show diễn của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Bottega Venetta, Etro, Albino…  Ngoài ra, cô gái này còn nói thành thạo 4 ngôn ngữ: Anh, Ý, Pháp và Nhật.

anna vo Vietnam Designer Fashion Week 2016 7

Một thiết kế trong bộ sưu tập Candid Chic của Anna Võ sẽ trình làng tại Vietnam Designer Fashion Week 2016

Sau khi tốt nghiệp, nhà thiết kế Anna Võ từng được một tạp chí thời trang của Singapore mời về làm việc. Tuy nhiên, Võ Ngọc Thùy Anh (tên thật của Anna Võ) đã từ chối về nước gầy dựng thương hiệu riêng, đem ra nước ngoài bán ở các cửa hàng thời trang của mình Ý và Mỹ.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua