Ngắm Kate Moss và Cara Delevingne trong bộ ảnh Mango thu đông 2015

Thương hiệu Mango vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch Mango thu đông 2015 với cặp đôi Kate Moss và Cara Delevingne

Sau ba tháng đưa ra thông báo chọn Kate Moss và Cara Delevingne làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập thu đông 2015, thương hiệu thời trang Mango mới đây đã công bố đầy đủ bộ hình cho chiến dịch Mango thu đông 2015.

Suốt thời gian qua trong khi Kate Moss bận rộn với một dự án làm cùng nhà thiết kế Marc Jacobs còn Cara Delevingne thì bận quảng báo phim điện ảnh đầu tay của mình. Dường như cả hai đều không bận tâm nhiều về thời trang trong suốt mùa hè vừa qua.

Bộ ảnh Mango thu đông 2015 do Inez và Vinoodh được nhà bán lẻ thời trang tung ra đã cho thấy sự mới mẻ trong hình ảnh của cả hai siêu mẫu ở hai thế hệ. Mango đã tạo hình cho hai siêu mẫu trở về với phong cách thập niên 70 gợi nhớ đến hình ảnh của Panney Lane. Trong khi Kate diện áo poncho tua rua kết hợp với quần jeans thì Cara diện áo floaty hoa kết hợp cùng áo cánh pusyboww. Dường như phong cách này rất thích hợp với cả hai cô gái cá tính.

Liệu Mango tại Việt Nam sẽ chọn hình ảnh nào để truyền cảm hứng thời trang cho các cô gái Việt. Mời bạn xem qua và đoán thử nhé

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua