MR PAUL ANDREW VÀ NHIỆM VỤ MỚI VỚI SALVATORE FERRAGAMO

Salvatore Ferragamo vừa thông báo về việc bổ nhiệm Mr Paul Andrew vào vị trí giám đốc sáng tạo, bộ sưu tập dành cho Women

“Paul tạo ra một tầm nhìn năng động mới dành cho người phụ nữ Salvatore Ferragamo, ông đã chứng minh với độ chính xác và thành công rất nhiều trong năm qua. Ông có một sự nhạy cảm đối với các mã số và giá trị thương hiệu của ngôi nhà Salvatore Ferragamo, và có thể tái tạo và khẳng định chúng với một năng lượng hiện đại thú vị hoàn toàn mới”, nhóm giám đốc điều hành cho biết, “Chúng tôi tin tưởng rằng với trách nhiệm mới này, Paul bây giờ sẽ có thể sáng tạo thống nhất tất cả các loại hình kinh doanh về các sản phẩm dành cho Women với sự gắn kết và tổng hợp sức mạnh, tăng cường nhận diện thương hiệu của chúng tôi”.

Năm ngoái, Salvatore Ferragamo đã đặt tên cho ba giám đốc thiết kế, một trong những sản phẩm trong BST giày dành cho Women, Women’s RTW và Men’s RTW. Tại sao chỉ sau một năm bạn đã quyết định thống nhất toàn bộ hướng sáng tạo BST của Phụ nữ dưới một vai trò khác?

Việc bổ nhiệm một người làm Giám đốc sáng tạo BST dành cho Women nhằm tạo điều kiện cho sự kết hợp giữa sáng tạo và gắn bó về phong cách với các loại sản phẩm khác nhau của phân khúc này. Để củng cố thương hiệu và là một trong những điểm phát triển chiến lược chính mà Tập đoàn đã chỉ ra trước đây, chúng tôi hiểu rằng hiện nay thị trường đòi hỏi một vị trí chính xác hơn.

Mục tiêu của Paul sẽ là sáng tạo thống nhất tất cả các loại hình kinh doanh các sản phẩm Women, hài hòa tầm nhìn phong cách của các dòng sản phẩm đa dạng. Anh ấy sẽ được hỗ trợ bởi những tài năng mới sẽ củng cố đội ngũ sáng tạo của ROBW Women.

20171019 salvatore ferragamo hinh 02

Paul sẽ góp phần tạo nên các sản phẩm dành cho phụ nữ của Salvatore Ferragamo

Về tương lai, cơ cấu tổ chức mới của Ferragamo Creative Team sẽ là gì?

Paul Andrew sẽ là Giám đốc Sáng tạo cho BST Women cho tất cả các loại hình kinh doanh của phụ nữ: từ RTW đến giày dép đến phụ kiện, cũng như điều phối toàn bộ đội ngũ phong cách của phụ nữ. Giám đốc Thiết kế dành cho nam giới được giao phó cho Guillaime Meillard.

Paul Andrew chưa bao giờ thiết kế một bộ sưu tập dành cho phụ nữ RTW. Bạn mong đợi gì từ anh ấy trong vai diễn này?

Có một số ví dụ tuyệt vời của Giám đốc Sáng tạo đã chuyển từ các phụ kiện sang RTW tại các đối thủ lớn khác của phân đoạn sang trọng và chúng tôi tin rằng Paul có khả năng tạo ra sự sáng tạo sẽ xác định sự liên kết phong cách tăng lên cho tất cả các loại hàng hóa có liên quan. Dưới sự hướng dẫn của Paul, đội ngũ phong cách, được làm giàu bằng những tài năng mới, sẽ có thể củng cố và hỗ trợ phong cách mới.

Nhiệm vụ của ông là quản lý và phát triển tất cả các yếu tố phong cách của bộ sưu tập, đảm bảo sự gắn kết và định vị đồng nhất của thương hiệu và với tầm nhìn chiến lược mới cho Tập đoàn. Thêm vào đó, anh ta sẽ chịu trách nhiệm điều khiển đội ngũ sáng tạo trong các loại sản phẩm của Women và cùng với Phòng Marketing và Truyền thông của Tập đoàn, phát triển các dự án mới sẽ củng cố hình ảnh của Thương hiệu.

Tại sao bạn chọn Paul Andrew làm Giám đốc Sáng tạo Phụ nữ?

Paul có một tầm nhìn rõ ràng về người phụ nữ Ferragamo và ông đã chứng minh với sự thành công của giày, dép. Và Ông cũng đã chứng minh là có nhạy cảm chính xác để tái tạo và tái khẳng định mã sáng tạo của Ferragamo và DNA của thương hiệu với năng lượng hiện đại. Về điều này, sau một năm hợp tác, chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm Paul với trách nhiệm của phân khúc phụ nữ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua