Mâu Thủy: từ nàng mẫu high-fashion đến ứng viên nặng ký Miss Universe Vietnam

Mới đây, Mâu Thủy tung ra bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, thể hiện sự lột xác cả về ngoại hình lẫn thần thái. Diện trang phục ôm sát với những đường cắt cúp lạ mắt, người đẹp tự tin khoe 3 vòng săn chắc và độ gợi cảm vừa đủ

Cách đây không lâu, Mâu Thủy xác nhận tham dự một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất trong nước – Miss Universe Vietnam 2017. Xuất phát điểm là một người mẫu cá tính, việc tham gia một cuộc thi Hoa hậu có quy mô lớn khiến nhiều người không khỏi tò mò và chờ đợi. “Tôi từng có ước mơ được tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng đều chưa có cơ hội. Đây là thời điểm tôi thấy mình đủ tự tin về mọi thứ để dự thi”, cô nói. Quyết định của Mâu Thủy nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè và fan.

Thời gian qua, Mâu Thủy dành toàn bộ thời gian để rèn luyện thể lực, tập luyện để có vóc dáng chuẩn nhất để bước vào cuộc thi. Chân dài đã gác lại toàn bộ những show diễn thời trang và các kế hoạch cá nhân để tập trung cho đấu trường nhan sắc này.

Sự khỏe khoắn, gợi cảm là yếu tố quan trọng với thí sinh thi Miss Universe Vietnam 2017. Mâu Thủy dành thời gian không nhỏ để có được thân hình cân đối, đáp ứng được tiêu chí của cuộc thi. Số đo hiện tại của Mâu Thủy đạt 84 – 60 – 94 (trước đây là 81-65-92).

20170731 mau thuy hinh 03

Mâu Thủy rạng rỡ khoe đường cong nuột nà cùng đôi chân săn chắc

Có được sự lột xác về hình thể này, Mâu Thủy dành nhiều công sức tập luyện ở phòng gym, tập nhảy cùng HLV. Người đẹp tâm sự: “Mỗi tuần, Thủy đến phòng gym ít nhất 5 lần, mỗi lần 3-4 tiếng, cùng HLV nâng cao sự dẻo dai, khả năng chịu áp lực với cường độ công việc cao. Hiện Thủy rất tự tin về sức khỏe bản thân, có thể theo được các lịch trình cũng như thử thách tại Miss Universe Vietnam 2017”.

Từ một cô gái cá tính, gương mặt luôn thể hiện độ sắc lạnh trên sàn catwalk, Mâu Thủy “biến hóa” trở nên sắc sảo, nữ tính trong từng biểu cảm ánh mắt, bờ môi. Thần thái của chân dài thời điểm này được nhận xét khác xa với thời Next Top Model. Cùng với style thời trang từ cá tính đến kiêu sa, sang trọng, Mâu Thủy được nhận xét dung hòa được nhiều yếu tố, có thần thái của một hoa hậu.

Chinh chiến sàn thời trang trong và ngoài nước nhiều năm như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week, làm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu lớn, kỹ năng sân khấu và chụp hình được nhận xét là thế mạnh của Mâu Thủy. Tuy nhiên, cô nàng không “chủ quan” bởi ở Miss Universe Vietnam 2017 đòi hỏi nhiều hơn thế. Ý thức được điều đó, thời gian qua, Mâu Thủy chú trọng vào việc nâng cao kiến thức về các lĩnh vực của đời sống, các hoạt động cộng đồng, các dự án thiện nguyện đã và đang triển khai trong nước và quốc tế… Kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước công chúng, xử lý những tình huống bất ngờ… cũng được Mâu Thủy chú trọng học hỏi. “Nếu như trên sàn catwalk tôi phải giữ cho mình sắc mặt lạnh thì nay phải học cười nhiều hơn. Khi nụ cười xuất phát từ đáy lòng, thể hiện sự chân thành từ con tim thì mọi người sẽ yêu mến mình nhiều hơn”, Mâu Thủy chia sẻ.

20170731 mau thuy hinh 01

Người đẹp đang rất tự tin chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe Vietnam năm nay

Với những hành trang đang có, Mâu Thủy đã sẵn sàng để đến với Miss Universe Vietnam 2017. Cô đặt cho mình tâm thế tự tin, thoải mái, thể hiện bản thân một cách nồng nhiệt và chân thành nhất. “Dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là bản thân có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25”, người đẹp tâm sự.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua