Louis Vuitton menswear Fall 2017 ấn tượng với sự hợp tác cùng thương hiệu Supreme

Show diễn giới thiệu BST menswear Fall 2017 của Louis Vuitton diễn ra vào ngày 19/1 vừa qua đã khiến cả người hâm mộ của thương hiệu Supreme bất ngờ một cách thích thú

Kim Jones, giám đốc nghệ thuật dòng thời trang menswear chia sẻ: “Hôm ấy Michael Burke, giám đốc điều hành của Louis Vuitton gọi cho tôi và hỏi rằng có biết người sáng lập của Supreme không vì anh ấy có một sự quan tâm nhất định dành cho thương hiệu này và muốn nói chuyện với họ. Tôi có biết James Jebbia, người sáng lập của Supreme và nói với Michael rằng tôi sẽ đưa anh ấy số điện thoại của James nếu anh ấy muốn hợp tác cùng Supreme cho bộ sưu tập mới. Và chúng tôi đã bắt đầu từ lúc ấy. Michael đã rất thích thú với ý tưởng này”.

louis-vuitton-supreme-07 louis-vuitton-supreme-13

Kim Jones nói thêm: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một năm để cho ra BST này”. Trong studio của Kim ngập tràn các sản phẩm từ giày thể thao, ba lô, túi xách, fannypacks, ví để thẻ, ví cầm tay bằng da Epi cho đến áo thun baseball, quần dài, áo khoác… Thậm chí, cả điện thoại của Kim cũng được bao bọc bằng chiếc ốp lưng Petite Malle đang gây sốt phiên bản LV x Supreme.

louis-vuitton-supreme-12

Không ngần ngại hay dấu diếm, Kim tiếp tục: “Trong một thời đại mà mọi người luôn muốn nhưng cái mới mỗi ngày, thật tốt nếu bạn có thể mang đến điều đó cho họ. Và tôi đang cố gắng không ngừng để tạo ra những sản phẩm mang lại sự thích thú cho khách hàng, cũng như cho chính bản thân tôi nữa”.

louis-vuitton-supreme-17

louis-vuitton-supreme-11

louis-vuitton-supreme-02Theo Vogue

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua