Louis Vuitton hợp tác với UNICEF trong dự án hỗ trợ trẻ em

Đây là năm thứ hai Louis Vuitton và UNICEF, tổ chức nhân đạo và phát triển hàng đầu thế giới ký một biên bản hợp tác toàn cầu để hỗ trợ cho những trẻ em đang gặp nguy hiểm trên toàn thế giới

Mục đích là để gây quỹ cho UNICEF và giúp hỗ trợ các trẻ em ở các vùng xung đột, bệnh tật, thiên tai, thảm họa và nhiều tình cảnh khó khăn khác gây đe dọa đến sự an toàn và cuộc sống của trẻ.

Qua sự hợp tác với Louis Vuitton, số tiền thu được sẽ hỗ trợ những nỗ lực của UNICEF trong những nỗ lực can thiệp cần thiết để bảo vệ, cứu sống và bảo đảm quyền lợi của tất cả trẻ em ở khắp nơi trên thế giới. Trong năm 2016 này, một sản phẩm được thiết kế đặc biệt, Silver Lockit, sẽ có mặt trong tất cả các cửa hàng Louis Vuitton và trên trang web http://www.louisvuitton.com/lvforunicef.

louis vuitton hop tac cung unicef1

 

Cho mỗi sợi dây chuyền hoặc vòng tay được bán ra, sẽ có 200 đô la Mĩ được trao tặng cho UNICEF. Silver Lockit, được lấy cảm hứng từ chiếc khóa không thể cạy được Georges Vuitton thiết kế vào năm 1890 để bảo vệ những tài sản quý giá của khách hàng, là một biểu tượng của sự bảo vệ. Nó cũng tượng trưng cho lời hứa sẽ giúp đỡ cho các trẻ em cần hỗ trợ cấp bách.

louis vuitton hop tac cung unicef

“UNICEF là một tổ chức uy tín tiên phong đáng tin cậy trong công tác nhân đạo. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một điều khác biệt cho trẻ em đang phải ở trong hoàn cảnh hiểm nghèo”, ông Michael Burke, Chủ tịch của Louis Vuitton chia sẻ. “Công tác từ thiện bắt đầu ngay chính ở nhà mình. 20,000 nhân viên của chúng tôi đã tham gia và đóng góp ý tưởng vào dự án này. Mục tiêu của chúng tôi là truyền tải thông điệp đến càng nhiều người càng tốt, kêu gọi họ chia sẻ lời hứa và cùng bắt tay nhau tạo sự khác biệt”.

louis vuitton hop tac cung unicef5 louis vuitton hop tac cung unicef6

Từ tháng 1/2016, sự hợp tác giữa Louis Vuitton và UNICEF trong dự án LVforUNICEF đã giúp thu được số tiền tổng cộng 2.5 triệu đôla để giúp đỡ cho các trẻ em ở Syria và Nigeria đang lâm vào cảnh khốn cùng. Qua đó, dự án đã mang lại hy vọng cho các trẻ em đang phải chịu cảnh nguy khốn vì chiến tranh. Chỉ bằng những đóng góp từ việc bán sản phẩm dây chuyền và vòng tay Lockit mà Louis Vuitton thiết kế riêng cho chiến dịch, 4.5 triệu trẻ em cùng gia đình đã được bảo vệ, cung cấp nguồn nước sạch và nhu yếu phẩm. Tuy nhiên vẫn còn 250 triệu trẻ em ở khắp các nơi trên thế giới sống ở những đất nước đang bị xung đột. Mỗi ngày, ở đâu đó trên trái đất, một trẻ em thức dậy để sống một cuộc sống đầy bạo lực, khủng bố và vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, năm 2017, Louis Vuitton tiếp tục hợp tác cùng UNICEF để duy trì dự án gây quỹ đầy ý nghĩa này nhằm mang lại niềm hy vọng cho những trẻ em này.

louis vuitton hop tac cung unicef7 louis vuitton hop tac cung unicef8 louis vuitton hop tac cung unicef10 louis vuitton hop tac cung unicef11 louis vuitton hop tac cung unicef12

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua