Loạt fashionista Việt “hút” ống kính trời Tây tại Tuần lễ Thời Trang Paris

Một trong những ấn tượng để lại của Tuần lễ Thời Trang Paris mùa Thu Đông năm nay là sự “đổ bộ” của những gương mặt đến từ phương Đông

Nằm trong khuôn khổ một trong bốn Tuần lễ Thời Trang “khủng”, Paris thu hút lượng lớn những siêu sao quốc tế, nhân vật quyền lực trong ngành thời trang, NTK tài hoa và hàng loạt fashionista nổi bật.

Trong số những tín đồ thời trang tham dự Tuần lễ Thời Trang Paris Thu Đông 2016, những gương mặt Á Đông chiếm một lượng lớn, đặc biệt phải kể đến là những fashionista Việt: Model Thuỳ Trang, Trâm Nguyễn, Stylist Hoàng Ku, blogger ThyThu.. Quý cô, quý ông thanh lịch này với gout ăn mặc đẳng cấp, sành điệu đã góp phần mang tên tuổi thời trang Việt đến với làng thời trang thế giới.

tram nguyen vay hoa tung vu giay Louboutin_4

Fashionista Trâm Nguyễn gặp gỡ người mẫu Thùy Trang tại Paris

Chân dài Thùy Trang

Không chỉ là mẫu Việt đầu tiên góp mặtt tại sàn diễn Paris, Thùy Trang còn là chân dài 9x lọt vào nhiều ống kính của những tạp chí thời trang có tiếng như Ý, Mỹ.

Xuất hiện với những chiếc áo khoác lạ mắt của NTK Võ Công Khanh cùng lối mix layer cao tay, chân dài liên tục tạo được ấn tượng mạnh. Bộ cánh streetstyle đầu tiên mang sắc xanh – đen chủ đạo cùng khoảnh khắc vội vã sải bước trên đường phố Paris, đã nhanh chóng được nhiếp ảnh gia tạp chí Vogue Mỹ ghi lại.

Thuy Trang_streetstyle 1

Thùy Trang trong thiết kế của Võ Công Khanh

Ngày thứ tư diễn ra Tuần lễ Thời Trang Pháp, người đẹp tiếp tục “lăng – xê” mẫu áo khoác hồng với điểm nhấn những hình vẽ tiếng Việt đáng yêu phối cùng sơ mi trắng, váy và giày đen.

Thuy Trang_streetstyle 2

Chiếc áo khoác in hình vẽ ngộ nghĩnh tạo nên điểm nhấn thú vị cho set đồ của nàng chân dài

Fashionista Trâm Nguyễn

Với gout thẩm mỹ tốt và làm việc trong lĩnh vực thời trang, Trâm Nguyễn vốn là cái tên “hot” được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Góp mặt tại Tuần lễ Thời Trang Paris, khi sánh vai bên cạnh những fashionista thế giới, Trâm Nguyễn không hề “lép vế” mà còn tạo được chất riêng qua những trang phục đến từ NTK Việt.

Đến dự show Maison Martin Margela, Trâm Nguyễn chọn chiếc áo dạng váy tua rua màu đỏ của NTK Lê Thanh Hòa, khéo léo mix cùng quần skinny và túi xách Celine, người đẹp nhanh chóng lọt vào ống kính tạp chí Marie Claire, Trung Quốc.

tram nguyen vay do le thanh hoa tui Celine_3

Trâm Nguyễn diện váy đỏ của Lê Thanh Hòa, túi Celine

Xuất hiện trên phố khi đến chiêm ngưỡng BST của NTK Nhật Issey Miyake, bà mẹ một con nổi bật với chiếc váy hoa nền nã, hoạ tiết những cành hồng được NTK Tùng Vũ thêu tay hết sức tinh xảo. Người đẹp không quên “mix & match” chiếc clutch đính đá ăn ý với màu váy, cùng đôi Louboutin sắc nude đẳng cấp.

tram nguyen tai tuan le thoi trang paris thu dong 2016 5

Người đẹp khoe style đẳng cấp trong chiếc đầm của NTK Tùng Vũ kết hợp với giày Louboutin

Diện áo hai dây ánh bạc trong thời tiết Paris lạnh giá, người đẹp vẫn tự tin sải bước đến chiêm ngưỡng BST của NTK Andrew GN, chọn túi Dior cùng tông màu áo, vòng cổ choker sành điệu cùng áo măng – tô dáng dài. Trâm Nguyễn vừa có thể giữ ấm cơ thể vừa thanh lịch trong set đồ thời thượng.

Tram nguyen_Trang phuc Ruco_Tui Dior_streetstyle _2

Bộ cánh theo gam màu trung tính mà vẫn rất thu hút của Trâm Nguyễn

Stylist Hoàng Ku

Nổi tiếng là stylist của hàng loạt sao Việt đình đám, chàng trai xứ Hà Thành cũng có mặt tại kinh đô thời trang. Đi, để trải nghiệm, để học hỏi và cảm nhận thực tế những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, Hoàng Ku không ngừng gây được ấn tượng mạnh từ những ngày đầu đặt chân đến Paris.

Xuất hiện trong bộ suit hai màu lạ mắt cùng kính neon vàng cam nổi bật, kết hợp giày thể thao. Chàng trai trẻ đã thành công trong việc tạo được set đồ chỉnh chu nhưng không kém phần sành điệu.

Hoang Ku streetstyle 1

Stylist Hoàng Ku thanh lịch mà không kém phần trẻ trung trong bộ suit hai màu

Diện một loạt layer áo khoác, điểm nhấn là 3 ống tay áo phá cách cùng giày lười năng động. Khi khác, chàng stylist lại biến hoá với áo khoác tối màu phối cùng jean rách, khăn Hermes, chất thời trang ở Hoàng Ku làm cho những tay săn ảnh ngoại quốc khó lòng mà bỏ qua.

Hoang Ku streetstyle 2

Layer – Từ khóa tạo nên style cực chất cho chàng stylist trẻ

Hoang Ku streetstyle 3

Chiếc khăn Hermes màu sắc sặc sỡ khiến set đồ của Hoàng Ku nổi bật hẳn

Fashionista Thythu

Sống và làm việc tại Paris, Thythu nổi tiếng với gout ăn mặc đep, đam mê thời trang đã dẫn lối cho người đẹp sáng lập nên trang blog “ThythuandMiu”, cô nàng liên tục chia sẻ và cập nhật những hình ảnh streetstyle cực chất tại Pháp.

Dĩ nhiên với sự kiện quan trọng như Tuần lễ Thời Trang sẽ không bao giờ vắng mặt người đẹp. Ngày đầu tiên khi “đổ bộ” đến tham dự loạt show diễn trứ danh, Thythu chọn trang phục đậm chất Á Đông của NTK Thủy Nguyễn kết hợp cùng chiếc khăn lông to sụ màu mận chín.

Thythu_streetstyle_1

Fashionista Thythu trung thành với phong cách Á Đông khi xuất hiện tại Paris

Khi khác người đẹp lại nổi bật không kém với chiếc áo khoác dài qua gối mang cảm hứng hội hoạ với những nét chấm phá màu sắc bắt mắt, khéo léo phối cùng clutch đính lông.

Thythu_streetstyle_2

Cô hiện là một trong những fashionista gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới

Đừng bỏ qua