Khu chợ đặc trưng chất Ý của Dolce & Gabbana tại Harrods, nước Anh

Dolce & Gabbana đã tạo ra một không gian tựa như khu chợ đầy màu sắc của nước Ý ngay tầng 4, trung tâm thương mại Harrods, nước Anh

Tại tầng 4 của trung tâm thương mại Harrods, Dolce & Gabbana đã tạo ra một không vô cùng đặc biệt mang đậm chất khu chợ đường phố Ý với những sắc thái không giới hạn.

khu-cho-dac-trung-chat-y-cua-dolce-gabbana-tai-harrods-nuoc-anh-

Ánh sáng lấp lánh là điều có thể nhìn thấy ở tất cả các góc của khu chợ

Là một câu chuyện về khu chợ đầy sắc màu với hoa, trái, rau củ, những đồ chơi đầy màu sắc, những món ăn ngon miệng, những màu sắc bắt mắt, sôi động và đầy hứng khởi. Chỉ với một vài từ có thể dùng để mô tả khung cảnh nơi đây khi lỡ bước lạc vào thị trấn nước Ý đầy màu sắc này. Và nó còn là một câu chuyện của cuộc sống, một vẻ đẹp tuyệt hảo, pha trộn giữa truyền thống đậm chất Ý mà có thể trải nghiệm thông qua những con phố, những cửa hàng bán bánh mì, những ki-ốt hoa quả, các cửa hàng đồ lưu niệm và tại Harrods – một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất thế giới trong năm nay-một không gian đặc biệt- một khu chợ của nước Ý sẽ được tái hiện giúp cho khách mời thưởng thức được tất cả hương vị cuộc sống hàng ngày của nước Ý ngay tại trung tâm London.

khu-cho-dac-trung-chat-y-cua-dolce-gabbana-tai-harrods-nuoc-anh-

Khu chợ được trang trí với sự lấp lánh các sắc màu và các gian hàng sẽ trưng bày đồ trang sức, ready-to-wear, đồ chơi cùng với ý tưởng về những món quà, rất nhiều điều hấp dẫn được tạo ra chỉ có ở Harrods. Xuyên suốt câu chuyện là những của hàng mang đặc trưng của vùng đất pizza đầy màu sắc. Ánh sáng lấp lánh là điều có thể nhìn thấy ở tất cả các góc của khu chợ này: ở cổng vào, ở trần nhà, ở các gian hàng và cảm hứng của sự thiết kế, sắp xếp được lấy từ nghệ thuật vẽ bằng tay Sicilian. Khách tham quan như được lạc vào trong một khu chợ với tinh thần của một lễ hội tại một thị trấn miền nam nước Ý. Nếu hướng sự chú ý vào sàn nhà, thì giống như là chúng ta đang dạo bước trên những thảm cam, chanh đầy màu sắc và được hoà mình vào trong một lễ hội sinh động,rực rỡ.

khu-cho-dac-trung-chat-y-cua-dolce-gabbana-tai-harrods-nuoc-anh-

Đối với đồ trang sức có mặt ở đây: là những chiếc túi đầy màu sắc với chất liệu fuchsia, với sắc màu san hô và ngọc lam, và với màu đen hoặc vàng phù hợp với những buổi dạ tiệc ban đêm, hoặc với hoạ tiết da báo và ánh kim tất cả đều đi cùng với một chiếc quai đeo đầy tiện lợi. Cùng được trưng bày là những chiếc túi to được làm từ chất liệu da màu đen hoặc be nhã nhặn cũng như là chiếc túi Sicily – một trong những thiết kế tiên phong của Dolce & Gabbana DNA. Cho những dịp khác nhau, chiếc túi Sicily còn được thiết kế lại với hình dáng của những chiếc móc chìa khoá với nhiều màu sắc khác nhau. Ở khu chợ còn là sự đa dạng của những mẫu kính mát. Với ý tưởng về quà tặng, có rất nhiều sản phẩm làm từ da như ví đựng thẻ, những chiếc ví nhỏ tiện lợi, móc chìa khoá có logo D&G cũng như thắt lưng được thiết kế mang đậm sắc màu D&G với logo, chữ viết và hashtag.

Hoạ tiết da báo xuất hiện trong các thiết kế cho nam bao gồm: ví, cặp đựng tài liệu, ví đựng thẻ, ví nhỏ với nhiều kích thước khác nhau, bao đựng điện thoại, ba lô đeo vai với chất liệu da hoặc nylon. Và hoạ tiết da báo còn được thiết kế với nến, khung tranh, những chiếc hộp nữ trang và những cuốn sổ ghi tay. Sẽ không thiếu những món quà có thể được gợi lên từ không khí của lễ hội: những chiếc nến được trang hoàng với hoạ tiết Sicilian cũng như là những gian hàng nhỏ xinh với những cuốn nhật kí lãng mạn được thiết kế với vỏ bọc ngoài là chất lụa nhiều sắc màu- tất cả đều sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành làm quà tặng trong dịp lễ Giáng Sinh sắp đến.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua